Top 3 Social Media

Top 3 Social Media hàng đầu cần cho doanh nghiệp.

Không thể phủ nhận rằng Social Media đã bùng nổ trên các kênh trực tuyến. Có hơn bốn tỷ người trên khắp thế giới sử dụng Internet và hơn ba tỷ người trong số họ sử dụng Social Media.

Với nhiều người trên Social Media, không có gì lạ khi nhiều doanh nghiệp nhận ra rằng tận dụng phạm vi của Social Media có nghĩa là tham gia vào một phần rất lớn của thị trường tiềm năng.

Bất cứ ai bỏ qua Social Media làm trên các kênh quảng cáo truyền thống như truyền hình và báo trí đều có nguy cơ mất đi sự liên quan khi các nền tảng này thu hẹp về mức độ phổ biến .

GettyImages-957668776-5bcdd7f246e0fb0051a1d284
Top 3 Social Media

Chọn đi sâu vào Social Media và tham gia tiếp thị trực tuyến trong lĩnh vực này có nghĩa là len lỏi vào các lãnh thổ mới. Một trong những mối quan tâm chính của mọi người là làm thế nào? ngoài việc theo dõi doanh số, bạn có đánh giá gì khác không? Làm thế nào để bạn biết bạn đang làm tốt như thế nào trong tiếp thị Social Media của mình khi so sánh với các đối thủ cạnh tranh?

Chúng tôi sẽ chia nhỏ suy nghĩ và giải thích các tiêu chuẩn quan trọng mà bạn nên theo dõi ở các doanh nghiệp trên các nền tảng khác nhau.

Mọi người có tương tác với tiếp thị của bạn hay không? Có tham gia không? Mọi người có đánh giá, chia sẻ, thích hoặc bình luận về nội dung của bạn không? Khi một video yêu cầu ai đó nhấn vào nó để phát và xem nó, người dùng có thực sự làm như vậy không?

Điểm chuẩn Social Media bạn nên xem xét dựa trên ngành công nghiệp

Dưới đây là một số điểm chuẩn mà một doanh nghiệp nên xem xét khi nói đến Social Media trên các nền tảng khác nhau.

Facebook: Facebook phục vụ chủ yếu cho nhiều cá nhân hoặc doanh nghiệp bán sản phẩm.

Zalo: dành cho những đối tượng bạn đã quen biết hoặc trong khu vực gần.

Instagram: độ tuổi của người dùng Instagram trung bình, trong khoảng từ 18 đến 24 tuổi, độ tuổi chính là các bạn học sinh, sinh viên và việc sử dụng ảnh và các tính năng cụ thể sẽ dễ nắm bắt tâm lý.

Một tiêu chuẩn mà nhiều người trong các doanh nghiệp khác nhau muốn để mắt đến là những người có  ảnh hưởng. Sự chứng thực của người nổi tiếng luôn luôn được ưa chuộng, tạo độ tin tưởng tới khách hàng.

Một điều quan trọng cần lưu ý đối với các kênh này, đặc biệt là đối với Facebook, là những thay đổi trong  thuật toán .

Social Media qua facebook
Social Media qua facebook

Facebook hiện đang không ổn định, theo nghĩa là họ đang sắp xếp lại các thuật toán của mình để cố gắng giảm bớt các nội dung có hại, chẳng hạn như tin tức giả. Điều này có nghĩa là kết quả cho những gì mọi người nhìn thấy ít đáng tin cậy.

Tuy nhiên, mọi thứ luôn trong tình trạng thay đổi không riêng gì facebook. Facebook tiếp tục vẫn là  nền tảng truyền thông xã hội thống trị hiện nay và với nhiều nền tảng xã hội phát triển khác đang xuất hiện, vẫn còn rất nhiều chỗ cho những điều bất ngờ. Ngoài kênh này thì zalo, Instagram cũng không kém cạnh là mấy, nhiều doanh nghiệp lựa chọn là kênh để phát triển tiếp thị. Nếu như bạn là doanh nghiệp lớn thì cần phải kết hợp tất cả để có kết quả tốt nhất!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *