cách xác định từ khóa tìm kiếm

Tổng hợp những cách xác định từ khóa tìm kiếm

Ngày nay, khi mọi người muốn tìm thứ gì đó, cho dù đó là sản phẩm hay dịch vụ, điều đầu tiên họ tiếp cận là một thiết bị kết nối với internet để họ có thể tiến hành tìm kiếm.

Đã qua rồi cái thời mọi người sẽ tham khảo các danh mục sản phẩm được in bằng giấy hoặc tham khảo báo trí để tìm một doanh nghiệp hoặc dịch vụ mà họ quan tâm.

Keyword-Research
Cách xác định từ khóa tìm kiếm

Tuy nhiên, với việc dễ dàng đưa mọi thứ lên mạng có một mối nguy hiểm mới cho doanh nghiệp: nội dung của bạn bị lạc trong một biển thông tin.

Các công cụ tìm kiếm có thể nhanh và chính xác cho những người dùng biết chính xác những gì họ đang tìm kiếm, nhưng khi nói đến một tìm kiếm chung, việc thu hẹp các đối tượng vào một nhóm nhỏ, dễ quản lý hơn.

Là chủ sở hữu hoặc người quản lý doanh nghiệp , bạn nên cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ của mình cho thị trường, bạn có khả năng phục vụ toàn bộ thế giới, tiếp cận thị trường toàn cầu. Đổi lại, tất nhiên, toàn bộ thế giới cũng trở thành đối thủ của bạn. Vì vậy, điều quan trọng hơn bao giờ hết, để dễ sử dụng và thứ hạng tìm kiếm cao, bạn sử dụng từ khóa chính xác .

Đầu tiên, chúng ta hãy nhìn vào những điều cơ bản. Từ khóa là một trong những yếu tố quan trọng nhất của tìm kiếm trực tuyến . Khi mọi người tham khảo một công cụ tìm kiếm để tìm thứ gì đó, điều đầu tiên họ làm là gõ một loạt các từ liên quan đến sở thích của họ. Công cụ tìm kiếm sử dụng những từ tương tự để quét toàn bộ internet.

Khi phát hiện ra nội dung phù hợp với tiêu chí từ khóa, sau đó nó sẽ trình bày kết quả tìm kiếm và  xếp hạng chúng theo các tiêu chí khác nhau, chẳng hạn như tính hữu dụng và mức độ phổ biến.

Trước đây, các công cụ tìm kiếm như Google đáng giá đơn giản hơn nhiều. Họ đã tiến hành tìm kiếm và chỉ định thứ hạng dựa trên các tiêu chí rất đơn giản. Điều này cuối cùng đã dẫn đến việc lạm dụng tràn lan các công cụ tìm kiếm khi các kỹ thuật như nhồi nhét từ khóa trên mạng đã trở nên phổ biến.

Google thường nghĩ rằng nội dung trên một trang web có thể có liên quan nếu nó sử dụng từ khóa thường xuyên. Ngày nay, nhồi từ khóa là một trong những điều tồi tệ nhất nhiều người làm , và nó sẽ làm tổn thương thứ hạng tìm kiếm của bạn. Các thuật toán hiện đại phản ứng gay gắt với việc cố tình nhồi nhét từ khóa và việc ăn cắp từ khóa là điều thường xuyên xảy ra.

Xác định từ khóa tìm kiếm trên Google
Xác định từ khóa tìm kiếm trên Google

Từ khóa ăn cắp xảy ra khi có quá nhiều từ khóa giống hệt hoặc tương tự trải khắp nội dung trên trang web .Do đó, một công cụ tìm kiếm như Google không thể nhận ra nội dung nào được xếp hạng cao hơn. Điều này có nghĩa là đôi khi nó sẽ xếp hạng cao hơn cho trang web không muốn ưu tiên. Nó cũng có thể hạ thứ hạng của tất cả các trang chia sẻ các từ khóa này.

Các thuật toán tìm kiếm hiện tại tinh vi và sáng suốt hiện nay có rất nhiều để chỉ định phân cấp bậc tìm kiếm.  Nội dung tốt luôn là yếu tố quan trọng nhất để có được thứ hạng tốt và đảm bảo bạn không từ khóa ăn cắp sẽ giúp bạn làm nổi bật nội dung dự định của mình và nhận được sự chú ý từ google và khách hàng.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *