Tiếp thị nội dung

Thực hiện chiến lược Digital Marketing hiệu quả cho tương lai?

Digital Marketing chưa bao giờ làm các công ty thất vọng, nhiều doanh nghiệp lựa chọn để phát triển và quảng bá thương hiệu 1 cách công khai nhất.  Dưới đây là sáu chiến lược Digital Marketing cho các công ty khởi nghiệp để giúp bạn phát triển trong những năm tới.

  1. Tiếp thị nội dung
tiep-thi-noi-dung-1508423827
Tiếp thị nội dung

Bắt đầu bằng cách tìm hiểu người mua cần gì? Có một số công cụ theo ý của bạn cho việc này. Đầu tiên, bạn có thể sử dụng các công cụ từ khóa để tìm ra xu hướng mới. Những công cụ tương tự này sẽ cho bạn biết chủ đề nào có lưu lượng tìm kiếm cao và nhu cầu nào khách hàng đang cần để bạn không lãng phí thời gian sản xuất và quảng bá nội dung.

Bạn có thể cung cấp những nội dung hữu ích cho họ như:

_ Họ thiếu thông tin về sản phẩm.

_ Họ so sánh các sản phẩm

_ Họ chưa hiểu  về công nghệ mới

  1. SEO onpage
SEO onpage
SEO onpage

Một cơ sở vững chắc của nội dung hữu ích là nền tảng của một chiến dịch SEO thành công. Tuy nhiên, bạn sẽ cần thực hiện một số nghiên cứu sâu hơn: nghiên cứu từ khóa. Xem xét các từ khóa dài nếu ngành của bạn cạnh tranh cao.

Bí quyết là cân bằng các kỹ thuật nội dung SEO với trải nghiệm người dùng. Nội dung SEO, sử dụng vị trí chiến lược của các từ khóa trong toàn bộ nội dung.  Bạn muốn nội dung tốt, phù hợp hữu ích vì vậy hãy cân bằng tất cả nội dung.

  1. Social Media
Social Media
Social Media

Do tiềm năng nhắm mục tiêu chính xác và phạm vi tiếp cận rộng, Facebook vẫn là một trong những cách hiệu quả nhất để tạo ra khách hàng tiềm năng. Bạn sẽ cần xác định mục tiêu và sau đó tạo hồ sơ đó trên Trình quản lý quảng cáo Facebook. Bằng cách đó, bạn sẽ tối đa hóa ROI và tùy thuộc vào mục tiêu tiếp thị, bạn có thể tạo các chiến dịch:

_  Tạo khách hàng tiềm năng

_ Phát triển nhận thức về thương hiệu

_ Có được lượt xem video cao

Các tùy chọn khác có sẵn trên Trình quản lý quảng cáo bao gồm:

_ Loại quảng cáo

_ Mục tiêu chiến dịch

_ Loại đối tượng nhắm mục tiêu

_ Ngân sách

_ Lập kế hoạch

  1. Tự động hóa tiếp thị

Vì bạn hiện đang kinh doanh ‘làm hài lòng’ khách hàng của mình, bạn sẽ muốn nâng cấp phương thức của mình ở bất cứ nơi nào bạn tiếp xúc với khách hàng. Điều này được thông qua ‘tự động hóa tiếp thị’.

Lợi ích bổ sung của việc tự động hóa các quy trình tiếp thị là nó giúp bạn trao đổi với khách hàng trên tất cả các nền tảng: email, quảng cáo kỹ thuật số và các kênh khác nơi bạn tương tác với khách hàng tiềm năng của mình.

  1. Tiếp thị qua email
Tiếp thị qua email
Tiếp thị qua email

Tiếp thị qua email phát huy sức mạnh của tiếp thị nội dung khi bạn sử dụng nội dung được chọn cẩn thận nhằm vào người mua được phân khúc . Ngoài ra, để tận dụng tối đa ngân sách nội dung, bạn sử dụng lại nội dung theo nhiều cách khác nhau. Ví dụ: bạn có thể chuyển hướng khách hàng tiềm năng trở lại trang web của mình thông qua các chiến dịch email được lên kế hoạch cẩn thận bao gồm các đoạn trích từ các bài đăng trên trang web.

Khi bạn nhận thức được rằng số hóa dẫn đến tăng trưởng kinh tế, những người mới khởi nghiệp đã chuyển đổi quy trình. Bạn hãy tham khảo những cách làm như trên mà chúng tôi cung cấp để có được hiệu quả trong chiến dịch. Chúc bạn thành công!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *