tam-quan-trong-cua-marketing-online

Tầm quan trọng của Email Marketing vào năm 2020

Với tất cả các hình thức digital marketing, nhiều người cũng thắc mắc tầm quan trọng của email marketing là gì? Email Marketing là một trong những cách hiệu quả nhất để tiếp cận và thu hút khách hàng. Trên thực tế,  tầm quan trọng của email marketing lớn đến mức nhiều chuyên gia khuyên rằng hầu hết các doanh nghiệp nên xây dựng kế hoạch triển khai vào năm 2020. Những lý do bạn cần phát triển chiến lược email marketing và bắt đầu thực hiện các chiến dịch trong tương lai gần. .

Tầm quan trọng của Email Marketing

Email là một phần lớn trong cuộc sống của chúng ta. Hãy đặt câu hỏi, có bao nhiêu người bạn biết mà không có địa chỉ email? Theo thống kê, hơn 3,7 tỷ người trên toàn thế giới sử dụng email. Đó là gần 54% dân số thế giới! Tạo cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, cho dù họ là ai. Bằng cách thêm email marketing vào danh sách các chiến dịch marketing , các doanh nghiệp có thể cải thiện khả năng tiếp cận, cho phép họ chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn trên cơ sở nhất quán.

tam-quan-trong-cua-marketing-online
Tầm quan trọng của Email Marketing

Email marketing không chỉ cho phép bạn tiếp cận một nhóm lớn người, mà phương tiện này còn có thể mang lại lợi ích mà các hình thức marketing khác không thể cung cấp. Email marketing cho phép bạn cá nhân hóa tin nhắn và lọc tin nhắn phù hợp dựa trên hành vi của khách hàng. Bạn cũng có thể phân khúc đối tượng của mình để đảm bảo rằng những khách hàng tiềm năng phù hợp sẽ có được thông tin từ doanh nghiệp của mình.

Lý do bạn cần Email Marketing vào năm 2020

Không thể nào khẳng định rằng những lý do này là chính xác, dựa trên những kinh nghiệm mà chúng tôi đã đúc kết. Chúng tôi đưa ra một danh sách các lý do sử dụng email marketing để tiếp cận và thu hút khách hàng mục tiêu của bạn vào năm 2020:

  1. Email marketing có hiệu quả về chi phí.

Bất kể chiến lược mới nào phát sinh trong vài năm tới, một điều sẽ luôn được giữ nguyên. Các công ty cần tìm ra các chiến thuật cho phép tối đa hóa ngân sách tiếp thị của mình trong khi vẫn đạt được mục tiêu chung. Tiếp thị qua email là một trong những chiến lược hiệu quả nhất mà bạn có thể sử dụng để tiếp cận và thu hút đối tượng mục tiêu của mình.

Trong khi các chiến lược tiếp thị cũ quảng cáo như TV hoặc in quảng cáo, gửi thư trực tiếp có thể trở nên khá tốn kém với tất cả các khoản phí liên quan, có rất ít chi phí liên quan đến tiếp thị qua email.

Nhìn chung, email marketing là chiến thuật tiếp thị hoàn hảo cho các doanh nghiệp làm việc với ngân sách nhỏ vì việc bắt đầu và duy trì các chiến dịch tương đối rẻ tiền.

  1. Bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng đo lường chất lượng chiến dịch.
email-marketing-bao-cao-thong-ke-chien-dich-email-marketing-xtraffic
Bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng đo lường chất lượng chiến dịch

Bạn muốn biết liệu một chiến dịch marketing có chất lượng hay không là đo lường kết quả. Tuy nhiên, một lý do khác khiến doanh nghiệp cần tiếp thị qua email vào năm 2020 là bởi vì các số liệu tiếp thị qua email rất dễ theo dõi và đo lường theo thời gian. Bằng cách đó, không có phỏng đoán hoặc câu hỏi về việc các chiến thuật bạn đang sử dụng có hiệu quả hay không.

Với các phân tích, doanh nghiệp của bạn có thể biết người dùng nào đã mở email, nếu họ nhấp vào bất kỳ liên kết nào. Bạn cũng có thể thấy có bao nhiêu người hủy đăng ký khỏi danh sách của bạn sau khi mở email. Thông tin này trở nên có giá trị khi bạn phân tích chiến lược và điều chỉnh để cải thiện chiến dịch tốt hơn.

Bây giờ bạn đã biết tầm quan trọng của email marketing và cách doanh nghiệp sử dụng để phát triển, đã đến lúc bắt đầu lên kế hoạch thực hiện. Nếu bạn muốn có các chiến dịch tiếp thị email thành công được thiết lập vào năm 2020, bạn sẽ cần bắt đầu xem xét cách bạn sẽ phát triển danh sách email của mình, loại nội dung bạn sẽ cung cấp cho người đăng ký, đồng thời chiến dịch có hiệu quả tốt nhất.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *