c7e33062beb05fee06a1-1024x536

Tại sao nên quảng cáo trên Facebook?

Thật khó để bỏ qua những lý do doanh nghiệp nên chạy chiến dịch tiếp thị trực tuyến, và một trong những cách để làm điều đó là thông qua Facebook Marketing. Và phương tiện truyền thông xã hội đang được nói đến là Facebook, bởi vì đây chắc chắn là trang mạng xã hội lớn nhất trên Internet hiện nay. Hàng ngàn chủ doanh nghiệp và nhà tiếp thị đang thu lợi từ việc tối ưu Facebook, bạn nên biết những lý do khi quảng cáo trên Facebook.

c7e33062beb05fee06a1-1024x536
Tại sao nên quảng cáo trên Facebook?
  1. Bởi vì nó là trang web xã hội phổ biến nhất:

Thực tế, Facebook là trang web phổ biến thứ hai trên thế giới bên cạnh Google. Hiện tại, Facebook có khoảng 1,15 tỷ người dùng. Bạn sẽ có được một số lượng lớn bạn bè, người theo dõi trên kênh này.

  1. Bởi vì nó cung cấp quảng cáo chính xác và hiệu quả:

Với Facebook, bạn nhắm mục tiêu một nhóm tuổi cụ thể, giới tính, công việc, sở thích và nhiều thứ hơn nữa. Bạn đã có công cụ mạnh nhất mà nhà tiếp thị hoặc chủ doanh nghiệp nào đều cần. Bạn có thể tạo một chiến dịch quảng cáo phù hợp với thị trường mục tiêu của bạn.

  1. Facebook cho phép bạn nhắm đúng mục tiêu :

Cho dù doanh nghiệp của bạn phục vụ thị trường toàn cầu hoặc khu vực nhỏ, quảng cáo Facebook cho phép bạn chọn khu vực mình muốn quảng cáo. Bạn có thể nhắm mục tiêu 1 khu vực hoặc các tỉnh trên cả nước cùng một lúc. Bằng cách này, đối tượng được nhắm mục tiêu sẽ xem quảng cáo được. Công ty của bạn càng tiếp xúc nhiều với đối tượng khác nhau.

  1. Facebook cho phép bạn có những khách hàng trung thành:

Với Facebook, bạn có tiềm năng tiếp cận hàng triệu người. Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể biến những người đó thành khách hàng. Điều đó được gọi là cơ sở khách hàng trung thành. Và bạn có nhiều cơ hội khách hàng trung thành trên Facebook hơn bất kỳ trang web nào khác. Điều này là do, bạn có thể giao tiếp và tương tác trực tiếp với khách hàng của mình, do đó cho phép bạn hình thành mối quan hệ với họ và phát triển niềm tin lẫn nhau.

  1. Vì quảng cáo trên Facebook tương đối rẻ:
loi-ich-cua-quang-cao-facebook
Quảng cáo trên Facebook tương đối rẻ

So với các phương thức quảng cáo trực tuyến khác, sử dụng Facebook tương đối rẻ. Trên thực tế, bạn có thể bắt đầu quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của mình trên Facebook mà không tốn một xu. Với Facebook, bạn có thể tạo một trang cho doanh nghiệp của mình miễn phí và bắt đầu thu hút bạn bè hoặc người theo dõi nhất định. Bạn cũng có thể tham gia các nhóm và cộng tác với các trang khác có cùng thị trường mà bạn đang khai thác. Nếu bạn nghĩ rằng đã đến lúc bạn đưa tiếp thị Facebook của mình lên trình độ mới thì đó là lúc bạn có thể thử quảng cáo trả tiền. Nó vẫn sẽ có giá phải chăng và hiệu quả cao, bạn có thể đặt ngân sách quảng cáo của riêng mình cũng như một chương trình quảng cáo mà bạn nghĩ sẽ phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

  1. Vì Facebook cho phép tạo liên kết và dễ kết nối khách hàng:

Trang fanpage cũng cho phép bạn chạy các chương trình khuyến mãi đặc biệt có thể giúp bạn có thêm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của mình. Bạn có thể đăng ảnh và thậm chí video về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bạn thậm chí có thể sử dụng Facebook để đăng liên kết đến trang web chính thức của doanh nghiệp.

  1. Facebook là một sân chơi bình đẳng:
tu-duy-chay-quang-cao-tren-facebook-hieu-qua-hon-chu-trong-ky-thuat-2
Facebook là một sân chơi bình đẳng

Một trong những điều tốt nhất về Facebook, liên quan đến quảng cáo, là nó thể hiện một sân chơi bình đẳng. Không quan trọng bạn là một trong những công ty giàu nhất hay nếu bạn chỉ là một công ty mới thành lập. Tất cả các bạn cần tuân thủ một bộ quy tắc duy nhất và bạn có cùng cơ hội tiếp cận với hàng triệu người trên toàn thế giới. Điều này cung cấp cho các công ty nhỏ một cơ hội để cạnh trạnh với các công ty lớn hơn. Tất nhiên, khả năng hiển thị vẫn sẽ phụ thuộc vào ngân sách mà bạn sẵn sàng chi cho quảng cáo.

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp hoặc nhà tiếp thị, mục tiêu chính trong tiếp thị là tiếp cận các khách hàng tiềm năng và chuyển đổi họ thành khách hàng. Nếu bạn đang làm Marketing cho doanh nghiệp của mình thì việc thêm tiếp thị trên Facebook chắc chắn sẽ làm gia tăng chiến dịch của bạn. Nhưng nếu bạn vẫn đang cân nhắc thực hiện tiếp thị trên Internet, thì tiếp thị Facebook trước tiên sẽ là một khởi đầu tốt. Khách hàng tiềm năng của bạn đang chờ đợi trên Facebook, hãy hành động ngay nhé!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *