Tại sao làm digital marketing lại cần tới website?

Tại sao làm digital marketing lại cần tới website?

Khi mọi người cần tìm kiếm thông tin về một sản phẩm, địa điểm hoặc dịch vụ họ cần, họ chỉ cần truy cập vào laptop hoặc sử dụng smartphone có kết nối mạng lên Google và tìm kiếm là có tất cả. Các trang web liên quan được đề xuất hiện thị ngay tức thì. Từ góc độ kinh doanh, khách hàng và những người muốn biết thêm về doanh nghiệp họ sẽ tìm kiếm trang web chính thức của công ty. Thực sự rất tiếc nếu những khách hàng tiềm năng này không thể tìm thấy bất kỳ trang web nào về doanh nghiệp của bạn.

Hãy tưởng tượng chính bạn và doanh nghiệp đang trong tình huống này. Nếu bạn chưa bị thuyết phục thì cần tìm  hiểu những thông tin sau bạn cần có 1 website?

Các chủ doanh nghiệp có quan niệm rằng có một trang web chuyên nghiệp sẽ không lợi ích nhiều mất nhiều chi phí. Họ thà có một trang Facebook và biến nó thành trang web chính thức của họ hơn là 1 website. Mặc dù Facebook mang lại nhiều khách hàng mới, nhưng trang mạng xã hội này chỉ là một công cụ để đưa mọi người đến trang web hoặc trang bán hàng của bạn, nơi diễn ra các hoạt động kinh doanh chính thức. Bên cạnh đó, Facebook để lại rất ít tính năng cho người dùng tương tác với khách hàng.

web-online-marketing
Tại sao làm digital marketing lại cần tới website?

Bạn có thể có một trang web chuyên nghiệp với chi phí quảng cáo thấp hơn trên báo hoặc tạp chí. Nó hiệu quả hơn so với các công cụ tiếp thị truyền thống vì các trang web có thể chạy liên tục miễn là bạn đã cập nhật tên miền, trong khi quảng cáo trên báo chỉ có thể cung cấp cho bạn quảng cáo tối đa vài ngày.

Trang web là bộ phận cần thiết trong digital marketing , khách hàng tiềm năng truy cập trang web thông qua việc tìm kiếm hoặc kênh xã hội. Đây là một cách tiếp cận rất hiệu quả so với đầu tư vào các kỹ thuật tiếp thị truyền thống như gọi điện không chỉ rất tốn kém mà còn hiếm khi mang lại kết quả cao. Trang web thực sự là công cụ tuyệt vời tiết kiệm nhiều tiền hơn trong khi tạo ra nhiều lợi nhuận cao.

Sau đây là tổng quan ngắn gọn về những gì một trang web có thể làm cho doanh nghiệp. Điều này không phải là tất cả, nhưng danh sách này chắc chắn sẽ cung cấp thông tin liên quan bạn cần biết.

  1. Trang web là trung tâm của sự hiện diện trực tuyến:

Mọi người tìm kiếm hầu hết mọi thứ trên web, nó sẽ đóng vai trò là trung tâm nơi chứa thông tin tìm kiếm về doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ. Đó là hotline trực tuyến, thông tin công ty, địa chỉ, … nơi bạn có thể tạo ấn tượng đầu tiên rất quan trọng với khách hàng. Không có trang web, những người tìm kiếm trực tuyến có thể gặp một số rắc rối khi tìm thêm thông tin về bạn.

  1. trang web cung cấp thêm uy tín cho khách hàng:

Có rất nhiều kẻ lừa đảo và các doanh nghiệp ảo. Ngày càng có nhiều người nhận thức được các yếu tố xấu này và sẽ rất thận trọng khi giao dịch trực tuyến.. Nhiều người sẽ tin rằng một doanh nghiệp có uy tín sẽ đủ chuyên nghiệp để có tên miền và thông tin rõ ràng. Trang web có thông tin liên quan về doanh nghiệp như lịch sử công ty, giám đốc, chứng nhận, dự án đã hoàn thành, đối tác và thậm chí cả lời chứng thực mà mọi người sẽ cho là rất phù hợp trong việc đánh giá mức độ tin cậy của doanh nghiệp.

  1. Trang web mang đến cho khách hàng quyền truy cập 24/7 vào doanh nghiệp:

Các trang web cũng cung cấp một cách rất hiệu quả cho các doanh nghiệp để hoạt động 24/7 mà khách hàng có thể đến bất cứ lúc nào trong ngày. Nhiều doanh nghiệp sử dụng các quy trình tự động bao gồm dịch vụ thanh toán, đăng ký. Yêu cầu, hỗ trợ kỹ thuật và công việc dịch vụ khách hàng nói chung cũng có thể được thực hiện bằng các công cụ trực tuyến từ trang web.

  1. Trang web cho phép doanh nghiệp cạnh tranh :

Các doanh nghiệp sử dụng trang web làm đòn bẩy để kinh doanh. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp có thể có tiềm năng phát triển và nổi tiếng hơn với một trang web được thiết kế chuyên nghiệp và uy tín.

  1. Một trang web cho phép bạn tạo độ tin cậy với khách hàng mới

Không phải tất cả khách truy cập trang web có thể tự động trở thành khách hàng, họ có thể được tạo từ các lượt truy cập, bằng cách sử dụng các công cụ bạn có thể nhúng hoặc tích hợp với trang web của mình. Các công cụ này cho phép bạn có thêm thông tin và chi tiết liên hệ từ khách truy cập.

Phương pháp kinh doanh thông qua digital marketing thay đổi liên tục từ các phương pháp truyền thống sang các kênh trực tuyến và tương tác thông qua các trang web – đây là chìa khóa thành công trong kinh doanh. Những lợi ích này  là lý do chính tại sao bạn cần trang web chuyên nghiệp.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *