chiến dịch content marketing hiệu quả

Phân tích chiến dịch content marketing hiệu quả?

Với content marketing nhiều doanh nghiệp thường không chú trọng nhiều bởi họ thường đánh giá cao vào các hình thức khác. Nhưng khi bạn tối ưu được nội dung và đem lại những hiệu quả như:

_ Nhiều nhấp chuột hơn

_ Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn

_ Tiềm năng bán hàng cao hơn

_ Tần suất mua lớn hơn

Chắc chắn rằng bạn có nội dung tốt và chất lượng, các công cụ phân tích phù hợp để đo lường chính xác các nội dung marketing.

Mọi người, các chuyên viên marketing, chủ doanh nghiệp hoặc người quản lý nội dung, tất cả họ nên biết cách xác định content và cách sử dụng nó 1 cách hợp lý vì lợi ích thương hiệu của họ!

chiến dịch content marketing hiệu quả
chiến dịch content marketing hiệu quả

Hãy chắc chắn rằng bạn đang tạo nội dung hay, cập nhật liên tục và nhất quán nhất có thể. Hãy chắc chắn sử dụng các phương tiện dựa trên web mà đối tượng mục tiêu của bạn tham gia nhiều nhất. Điều này sẽ bao gồm các nguồn tin như trang tin tức công ty của bạn và các trang truyền thông xã hội!

Nhưng bạn lại không biết nên bắt đầu từ đâu, đây là danh sách cách thức bạn thực hiện và làm việc ra sao để mang lại hiệu quả?

_ Thương hiệu của bạn là gì?

_ Những vấn đề bạn gặp phải khi mang sản phẩm / dịch vụ tới người tiêu dùng?

_ Giải pháp bạn muốn cải thiện là gì?

_ Đối tượng mục tiêu của bạn là ai? Lưu ý, điều này là điều cuối cùng bạn cần quan tâm. Một khi bạn có thể xác định lý do tại sao? và như thế nào, bạn có thể dễ dàng xác định đối tượng hướng đến là ai?.

_ Làm thế nào để nội dung của bạn có giá trị và có liên quan tới khách hàng?

_ Tạo một chiến lược cẩn thận và tỉ mỉ?

_ Bạn có nhóm nội bộ để xử lý một dự án như vậy hay chưa?

_ Bạn có nên thuê ngoài hay không?

_ Bạn có thể tạo nội dung nhất quán hấp dẫn và hữu ích không? Hãy nhớ rằng, đây là một chiến lược dài trong tương lai, vì vậy tạo ra 1 chiến dich content là không đủ. Để tạo ra một hiệu ứng tốt, bạn sẽ cần 1 vài chiến lược dự trù để tránh những sai sót khi thực hiện.

_ Phương tiện nào bạn sẽ sử dụng chạy nội dung?

_ Làm thế nào bạn sẽ đo lường content marketing thành công?

_ Thực hiện chiến lược .

_ Khi nào thấy kết quả tích cực.

_ Tối ưu hóa kết quả cho lợi nhuận .

Bạn có thể thay đổi nội dung, với 1 vài cách cụ thể dưới đây:

Làm thế nào để có content marketing chất lượng?
Làm thế nào để có content marketing chất lượng?

_ Viết nội dung theo cách hướng dẫn và thực hiện : Dạy khách hàng cách làm một cái gì đó, hướng dẫn họ sử dụng. Ví dụ: Cách sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả và tận dụng mọi chức năng.

_ Chia sẻ những thông tin về dịch vụ, những lời khuyên hữu ích liên quan tới đời sống : Biên soạn nội dung của bên thứ ba về một chủ đề. Ví dụ: Lời khuyên cần thiết từ 5 chuyên gia về một chủ đề bạn chọn.

_ Phần cân nhắc : Tóm tắt những điều cần biết và ý kiến ​​của bạn về một chủ đề bạn chọn. Ví dụ: Làm thế nào mà Vin mart đã thay đổi thị trường tiêu thụ 1 cách hiệu quả, có áp dụng với mô hình khác hay không?.

_ Đặt ra những câu hỏi: Giải thích lý do tại sao và sản phẩm của bạn lại ảnh hưởng đến cộng đồng nói chung. Ví dụ: Tại sao content marketing hiệu quả hơn quảng cáo truyền thống.

_ Tạo nội dung cho từng bước trong hành trình của khách hàng từ khi tìm hiểu đến khi mua hàng.

Hy vọng rằng, các danh sách trên có thể giúp bạn tạo ra nội dung thực sự xuất sắc.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *