content-marketing-là-gì

Những xu hướng Content Marketing hàng đầu

Đã có nhiều cập nhật và thay đổi ảnh hưởng đến việc các doanh nghiệp tiếp thị, với các cập nhật thuật toán của Google tạo ra làn sóng tác động đến SEO. Tiếp thị di động cũng đang trên đà phát triển, với sự xuất hiện của smartphone nhiều hơn và các thiết bị có khả năng kết nối Internet khác.

Nhưng một lĩnh vực trọng tâm của Digital Marketing vẫn đang trở thành tiêu điểm cho đến nay là Content Marketing và chắc chắn sẽ vẫn hót trong những năm sắp tới . Các doanh nghiệp đã nhận ra tầm quan trọng của nội dung trong chiến lược tổng thể. Chỉ có tiếp thị nội dung mới có thể cung cấp đúng loại thông tin tập trung vào đúng đối tượng – khách hàng mục tiêu và những xu hướng sau đây sẽ cung cấp cho bạn một chiến lược nội dung hiệu quả

content-marketing-là-gì
Những xu hướng Content Marketing hàng đầu
  1. Tạo ra nội dung độc quyền:

Khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp áp dụng Content Marketing trong chiến lược, nhiều người sẽ tập trung hơn vào việc tạo nội dung gốc mà khách hàng sẽ đọc, sẽ thích, bình luận và chia sẻ. Chúng là nội dung được viết hoặc sản xuất với chất lượng cao, sáng tạo trong ngôn từ. Nội dung ban đầu tốt, càng lan truyền nhanh hơn.

  1. Các doanh nghiệp sẽ đặt Content Marketing trong một vai trò lớn hơn
  2. Các doanh nghiệp sử dụng Content Marketing di động sẽ dẫn đầu gói

Tiếp thị trên smartphone vẫn là một lực lượng rất mạnh được đề cập trong Digital, do đó, thật hợp lý khi nó vượt qua các kênh khác khi phân phối nội dung.

Xu hướng này được củng cố bởi thực tế là công nghệ web di động đã cải thiện rất nhiều trong những năm gần đây, vượt xa các công nghệ khác và đáng tin cậy hơn , hữu ích hơn, cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào nội dung chất lượng ngay cả khi đang di chuyển. Biết được điều này, các doanh nghiệp nên có kế hoạch thiết kế khung Content Marketing tổng thể bằng cách sử dụng các thiết kế đáp ứng, phục vụ cho xu hướng mới nhất trong công nghệ web di động.

  1. Doanh nghiệp sẽ sử dụng các kênh Social Media mới để tiếp thị nội dung

Với sự ra đời của một số kênh có sẵn, các doanh nghiệp đã học cách áp dụng một số chiến thuật trong kho vũ khí tiếp thị của họ, đặc biệt là trong việc phân phối nội dung mới và nguyên bản. Trang web vẫn là kho lưu trữ chính của các bài viết liên quan về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ, nhưng các doanh nghiệp cũng đang sử dụng các điểm khác để phân phối nội dung như facebook, Instargram…

  1. Các doanh nghiệp sẽ sử dụng nhiều nội dung hơn trong tiếp thị

Với những tiến bộ trong công nghệ trực tuyến, các nhà tiếp thị đang tìm nhiều cách phân phối nội dung bằng các yếu tố trực quan, ngoài hình ảnh và đồ họa đơn thuần và chọn các kênh tương tác trực quan sẽ giúp thu hút khách hàng hiệu quả hơn nhiều – và mang lại kết quả tốt hơn bao giờ hết .

Có nhiều xu hướng Content Marketing sẽ làm cho doanh nghiệp thành công hơn, những danh sách chúng tôi đưa ra sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp một cái nhìn tổng quan và triển vọng về chiến lược trong tương lai.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *