Những điều bạn nên làm trong Chiến dịch PPC Adwords

Những điều nên và không nên khi tạo Chiến dịch PPC Adwords

Sử dụng chiến dịch quảng cáo trả tiền của Google Adword là một trong những cách hiệu quả để hướng lưu lượng truy cập đến trang web trong thời gian tương đối ngắn hơn các chiến dịch Tiếp thị khác. Tuy nhiên, chi phí nhỏ hơn nhiều so với các kênh quảng cáo trong khi mang lại kết quả cao.

Nếu được thực hiện đúng cách, các chiến dịch PPC trả phí mang lại kết quả là cách tiếp thị và quảng cáo trực tuyến rất hiệu quả. Với suy nghĩ này, với danh sách các điều nên và không nên làm sau đây sẽ giúp các nhà tiếp thị tận dụng tối đa từ Chiến dịch PPC Adwords của họ.

Những điều bạn nên làm trong Chiến dịch PPC Adwords

Những điều bạn nên làm trong Chiến dịch PPC Adwords
Những điều bạn nên làm trong Chiến dịch PPC Adwords

NÊN thực hiện nghiên cứu từ khóa trước khi thiết lập quảng cáo. Có một số công cụ có sẵn để bạn thực hiện việc này, bao gồm Công cụ từ khóa Adwords riêng của Google mà bạn sử dụng miễn phí. Với việc sử dụng nghiên cứu từ khóa phù hợp, bạn có thể nhận được kết quả bạn muốn với chiến dịch PPC .

NÊN phân loại từ khóa theo chủ đề và mức độ phù hợp với một nhóm được nhắm mục tiêu cụ thể. Chìa khóa thành công của PPC là lấy kết quả từ đối tượng mục tiêu. Đó là lý do tại sao bạn cần đảm bảo các từ khóa đang sử dụng có liên quan đến nhóm đối tượng cụ thể này. Quảng cáo càng phù hợp thì khả năng tỷ lệ truy cập càng tăng, điều này sẽ cải thiện chất lượng và chi phí tốt hơn cho quảng cáo.

HÃY đảm bảo quảng cáo được tạo ra đủ tốt để thu hút đúng loại đối tượng đang nhắm mục tiêu. Cùng với các từ khóa được nghiên cứu kỹ và bản sao quảng cáo chất lượng, bạn thu hút khách hàng vì họ thực sự quan tâm đến thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp.

Hãy đảm bảo rằng bạn có một trang web được xây dựng chuyên nghiệp mà khách hàng sẽ thích và dành thời gian để tìm hiểu.

NÊN hiểu một số khía cạnh kỹ thuật về cách quảng cáo đang được hiển thị. Những thứ như CPC (Chi phí mỗi lần nhấp) cho mỗi từ khóa được nhắm mục tiêu, ngân sách chiến dịch, CPC của đối thủ cạnh tranh cho cùng một bộ từ khóa, mức độ phổ biến của cụm từ tìm kiếm ….

NÊN tách các cấp chiến dịch PPC cho Tìm kiếm và Hiển thị. Nếu bạn muốn tối đa hóa ngân sách của mình, tốt nhất nên tách các chiến dịch cho Tìm kiếm và tạo các chiến dịch hiển thị khác nhau của Google, điều này sẽ có sự khác biệt về việc tiếp cận đối tượng được nhắm mục tiêu. Nếu bạn đang có kế hoạch nhắm vào người dùng di động, tốt nhất nên tạo các chiến dịch riêng cho họ cũng như để tối ưu hóa khả năng hiển thị AD của bạn trên điện thoại thông minh và các thiết bị di động khác.

NÊN tiến hành kiểm tra và đo lường phân chia quảng cáo. Chiến dịch PPC của bạn nên sử dụng các biến thể khác nhau của quảng cáo, sau đó bạn có thể kiểm tra tính hiệu quả về mặt nhấp chuột và chuyển đổi. Làm như vậy sẽ giúp bạn hợp lý hóa chiến dịch, Điều này sẽ giúp bạn tránh chi tiêu quá nhiều cho chiến dịch quảng cáo của mình và thu được lợi nhuận tốt hơn cho các khoản đầu tư quảng cáo bạn đang đầu tư.

NÊN nhắm mục tiêu lại và tối ưu hóa lại quảng cáo.

Những điều bạn không nên làm trong Chiến dịch PPC Adwords

Những điều bạn không nên làm trong Chiến dịch PPC Adwords
Những điều bạn không nên làm trong Chiến dịch PPC Adwords

KHÔNG chọn từ khóa dựa trên khối lượng tìm kiếm. Các từ khóa nhiều người tìm kiếm có nghĩa là nhiều nhà quảng cáo hơn và cạnh tranh nhiều hơn, điều này khiến bạn tăng chi phí cao hơn.

KHÔNG sử dụng các từ khóa chung chung.

KHÔNG tập trung quá nhiều vào mức độ phổ biến của từ khóa.

ĐỪNG cố gắng thu hút càng nhiều khách truy cập trang web càng tốt. Trừ khi bạn chắc chắn rằng tất cả lưu lượng truy cập sẽ chuyển đổi thành đơn hàng.

KHÔNG đánh giá thấp sức mạnh của trang bán hàng.

KHÔNG đánh giá thấp khả năng của đối thủ cạnh tranh của bạn.

KHÔNG có thói quen chỉ đơn giản là thiết lập một chiến dịch PPC và sau đó để nó tự hoạt động.

Quảng cáo truyền thống đang dần mất đi bởi chúng được thay thế bằng các quảng cáo online trong thế giới điện thoại thông minh, laptop và các thiết bị kết nối internet khác. Quảng cáo PPC là lựa chọn trực tuyến chi phí thấp mang lại kết quả chính xác hơn. Tuy nhiên, sự thành công của các chiến dịch PPC dựa vào việc thực hiện đúng và tập trung vào đúng đối tượng và tránh những điều không có xảy ra. Hy vọng, danh sách Nên và Không Nên từ chúng tôi đưa ra sẽ giúp bạn hướng tới thành công quảng cáo PPC và đạt được tất cả các mục tiêu tiếp thị của bạn.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *