cong-doan-nghien-cuu-tu-khoa

Những điều cơ bản và tầm quan trọng của nghiên cứu từ khóa

Sự xuất hiện của các công cụ tiếp thị Internet làm cho bối cảnh kinh doanh ngày nay trở thành một đấu trường khốc liệt cho các thương hiệu. Các công cụ hiệu quả có nghĩa là có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận một thị trường lớn hơn và rộng hơn. Đứng đầu danh sách các công cụ mang lại nhiều lưu lượng truy cập nhất là – tìm kiếm.

Nếu mọi người cần thông tin về bất cứ điều gì như tìm thêm thông tin chi tiết về sản phẩm trước khi mua hàng, hầu hết đều dựa vào những gì trang kết quả của công cụ tìm kiếm nói với họ. Nhiều người nhấp vào liên kết đến các trang web được xếp hạng cao trên các kết quả tìm kiếm này.

cong-doan-nghien-cuu-tu-khoa
Những điều cơ bản và tầm quan trọng của nghiên cứu từ khóa

Làm thế nào bạn có được thứ hạng cao?

Tất cả bắt đầu trong việc tìm ra các bộ từ khóa phù hợp để tập trung vào chiến dịch. Nghiên cứu từ khóa có lẽ là khía cạnh quan trọng nhất trong bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào mà các chủ doanh nghiệp muốn thành công trong thị trường trực tuyến không được bỏ qua.

Tầm quan trọng của nghiên cứu từ khóa

9 trên 10 người dùng trực tuyến sử dụng các công cụ tìm kiếm để tìm kiếm thông tin. Họ làm điều này bằng cách gõ một từ khóa hoặc một cụm từ khóa. Đổi lại, một bộ thuật toán phức tạp của một công cụ tìm kiếm đã lọc qua số lượng lớn các trang web được lập chỉ mục và phân tích bởi con bọ quét. Các trinh sát robot này về cơ bản là phần mềm thu thập thông qua nội dung của các trang web này, công cụ tìm kiếm khớp với các cụm từ khóa được sử dụng trong các tìm kiếm.

Đó là lý do tại sao các từ khóa rất quan trọng trong quá trình kết hợp nội dung trang web với những gì người xem đang tìm kiếm.

Đó là lý do tại sao nghiên cứu từ khóa là yếu tố trọng tâm của một chiến dịch tiếp thị Internet thành công. Tốt nhất, bạn nên tìm kiếm các từ khóa mà một số lượng lớn người đang sử dụng trong các tìm kiếm trực tuyến và đồng thời được sử dụng bởi số lượng đối thủ cạnh tranh.

Những cân nhắc cơ bản trong quá trình nghiên cứu từ khóa

Là một chủ doanh nghiệp muốn tạo dấu ấn của mình trên thị trường trực tuyến, quy trình nghiên cứu từ khóa phù hợp sẽ là tấm vé để bạn thành công. Dưới đây là mô tả các bước quan trọng và cân nhắc để bạn thực hiện:

hinh-moi
Quá trình nghiên cứu từ khóa
  • Tạo danh sách từ khóa ban đầu

Đặt mình vào suy nghĩ của khách truy cập, bạn đã tạo một danh sách các cụm từ khóa được sử dụng để tìm các sản phẩm và dịch vụ đang cung cấp.

  • Hợp lý hóa danh sách bằng Công cụ

Các công cụ này có thể giúp bạn sắp xếp danh sách từ khóa để xác định cụm từ cụ thể nào tốt về mặt nhu cầu và mức độ phù hợp với kết quả tìm kiếm.

  • Tối đa hóa từ khóa dài

Loại từ khóa này thường không có nhiều tìm kiếm nhưng người tìm kiếm vẫn cần khi họ muốn tìm hiểu thông tin. Từ khóa dài thường có một mục đích cụ thể, để xác định các từ khóa dài trong thị trường, bạn cần thêm nhiều từ hơn vào các từ khóa gốc. Dù bạn sử dụng phương pháp nào, bạn cũng không thể xác định sai các từ khóa dài khi thực hiện nghiên cứu từ khóa cho doanh nghiệp của mình.

Điều quan trọng là bạn cố gắng đặt mình vào vị trí của những người xem, đặc biệt là cách họ chọn từ để sử dụng khi thực hiện tìm kiếm trực tuyến. Nghiên cứu từ khóa đóng một vai trò rất quan trọng trong vấn đề này, giúp bạn hợp lý hóa chiến dịch SEO – và mang lại các lượt truy cập có kết quả.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *