Digital marketing

Ba cuốn sách “gối đầu giường” của sinh viên ngành Marketing

Nếu bạn là một marketer muốn tìm hiểu về các chiến lược của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ, hay những nguyên lý marketing cơ bản, vai trò và tầm ảnh hưởng của nó trong thời đại 4.0, hãy tìm đọc ngay những cuốn sách sau.

Nguyên lý tiếp thị – Philip Kotler và Gary Armstrong

Những ai đang nghiên cứu về marketing không thể không biết đến Philip Kotler và nguyên lý tiếp thị – cuốn sách kinh điển trong lĩnh vực hoạch định chiến lược marketing. Nó chứa một lượng kiến thức khổng lồ về tiếp thị, ngoài các định nghĩa, nguyên tắc, lý luận, hai tác giả cũng đưa ra rất nhiều ví dụ thực tế, ứng dụng và đặc biệt công việc tiếp thị trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức như hiện nay được phân tích rất chi tiết. Sách liên tục được cập nhật kiến thức, chỉnh sửa, tái biên soạn cho phù hợp tình hình kinh tế không ngừng thay đổi và cuốn sách đến nay đã được tái bản đến 14 lần.

Digital marketing
Nguyên lý tiếp thị – Philip Kotler và Gary Armstrong

Hãy bỏ ngay ý định nếu bạn mua sách về chỉ để “đọc chơi cho biết”, với một lượng kiến thức khổng lồ như vậy phù hợp với những bạn kiên trì, tỉ mỉ, muốn tìm hiểu, nghiên cứu và làm marketing.

Khác biệt hay là chết – Jack Trout & Steve Rivkin

Khác biệt hay là chết – cuốn sách mang lại cho bạn những chiến lược hay nhất, hiệu quả nhất làm cho sản phẩm của bạn khác biệt hoàn toàn với đủ thủ cạnh tranh. Cuốn sách đã đưa “khác biệt hoá” trở nên phổ biến trong thế giới của những người làm kinh doanh.

Digital marketing
Khác biệt hay là chết – Jack Trout & Steve Rivkin

Cuốn sách sẽ có đầy đủ tất cả các vấn đề liên quan đến sự khác biệt trong kinh doanh các sản phẩm, đi kèm với mỗi nội dung là những ví dụ thực tế, đầy sống động giúp cho bạn hiểu rõ hơn về cách thức tiếp thị và tạo ra những sản phẩm khác biệt để khách hàng ghi nhớ, lựa chọn sản phẩm của bạn.

Đây cũng là cuốn sách được đánh giá là một trong những cuốn sách marketing hay nhất trong mọi thời đại và được rất nhiều nhà marketing tìm đọc, giữ lại làm kim chỉ nam trong suốt quá trình làm nghề của họ.

Marketing du kích trong 30 ngày – Al Lautenslager, Jayconrad Levinson 

Levinson và Lautenslager đã tổng kết những kinh nghiệm của mình để tạo nên  “Marketing du kích trong 30 ngày”, cuốn sách tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. 30 ngày tương ứng với 30 bài giảng ngắn trong sách, ví dụ ngày thứ hai là Mục đích của Marketing du kích, ngày thứ 15 là Marketing và bán hàng qua điện thoại, ngày 27 là Ngân sách Marketing…. độc giả có thể áp dụng từng ngày cho công việc marketing của mình. Có rất nhiều những chỉ dẫn cụ thể được đưa ra như xây dựng kế hoạch, lập kế hoạch qua thư trực tiếp, và thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống.

Digital marketing
Marketing du kích trong 30 ngày – Al Lautenslager, Jayconrad Levinson

Cuốn sách sẽ giúp bạn đầu tư ít hơn, thu về nhiều hơn và tạo ra lợi nhuận bền vững hơn.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *