cach-viet-noi-dung-email-marketing-hiệu-quả-1288x724

Mẹo tiếp thị qua email và không bị spam khi gửi thư

Tiếp thị qua email đã không còn được ưa chuộng như ngày mới bắt đầu vào thị trường, nhưng nó vẫn đang thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web rất tốt. Email Marketing có chết không? Tôi không tin tiếp thị qua email đã chết. Nhưng bạn SPAM lặp lại với khách hàng , thì  tiếp thị qua email bạn thực hiện không thành công và đã chết.

Nếu chiến dịch tiếp thị email tăng thêm giá trị cho khách hàng để đổi lấy sự chú ý của họ, thì đó không phải là spam.  Nếu bạn thường xuyên sử dụng email hấp dẫn để câu dẫn khách hàng, đó cũng không phải là spam.

Mẹo tiếp thị qua email và không bị spam khi gửi thư
Mẹo tiếp thị qua email và không bị spam khi gửi thư

Lợi ích của những mẹo tiếp thị qua email

Email là một công cụ tiếp thị rất thông dụng và có hiệu quả tốt, nhưng nếu như bạn biết cách phát huy nó hiệu quả thì sẽ tiết kiệm chi phí. Bạn có thể tham khảo 1 vài lời khuyên để bạn có 1 được chiến dịch tiếp thị email hiệu quả.

Những lợi ích to lớn của tiếp thị qua email luôn được chú ý và luôn được đánh giá cao, nên vẫn được nhiều người lựa chọn là hình thức thích hợp để tiếp thị.

Vì mọi người chủ yếu mua sản phẩm từ những người mà họ tin tưởng, bạn có thể xây dựng niềm tin đó theo thời gian bằng email. Để đạt được kỳ tích này, bạn nên duy trì các mối quan hệ sẽ giúp tăng doanh số và sự hài lòng của khách hàng.

Email marketing mang tính cá nhân nhiều, tập trung vào đối tượng hơn các hình thức khác. Thay vì đánh giá hình thức marketing không hiệu quả, thì chúng ta hãy xem xét những gì chúng ta làm có đúng với nó hay chưa, hãy sửa chữa để có đem lại kết quả tốt.

Mẹo tiếp thị qua email để tránh bị spam

_ Chia sẻ thông điệp thân mật với khách hàng có liên quan tới thông điệp thương hiệu của bạn.

_ Thêm giá trị để xây dựng lòng trung thành

_ Bạn hãy nuôi dưỡng mối quan hệ lâu dài

_ Nhằm mục đích làm cho khách hàng quảng bá doanh nghiệp bằng cách làm hài lòng họ.

_ Không bán hàng với mỗi email

_ Hãy để người mua xác định loại tin nhắn dựa trên hành trình của người mua

_ Email riêng biệt không mang tính chất quảng cáo

Để tiếp thị Email hiệu quả bạn cần thực hiện những điều cụ thể như sau:

cach-viet-noi-dung-email-marketing-hiệu-quả-1288x724
Gửi email marketing hiệu quả

_ Gửi đúng email vào đúng thời điểm

_ Phân đoạn cơ sở dữ liệu danh bạ: nội dung email không nên cùng 1 nội dung và kích thước, tùy vào khách hàng nhắm tới.

_ Cập nhật danh sách liên lạc.

_ Áp dụng tiếp thị email trên thiết bị di động.

_ Xác định mục tiêu rõ ràng cho email của bạn: chọn những thông tin cần thiết bạn muốn đem đến cho khách hàng của mình.

_ Quan sát và kiểm soát lượng người sẽ mở mail của bạn: tin nhắn sẽ được chuyển đi và bạn cần kiểm soát nó, không phải gửi thư cho khách hàng rồi để đấy.

_ Trao niềm tin để nhận lại giá trị thích hợp: để người đọc cảm thấy bạn là người thân thiện, bạn bán hàng thiệt chứ không phải quảng cáo dạo.

_ Kiểm tra và phân tích: đo lường mọi chiến dịch email, áp dụng kết quả cho các chiến dịch tiếp theo.

Nếu như thực hiện đủ những điều cơ bản như trên  thì bạn sẽ không sợ tin nhắn bị spam nhé! Chúc bạn thành công!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *