1_ID5926-instagram3

Lợi ích từ instagram trong marketing

Instagram là kênh xã hội rất phổ biến trong giới trẻ hiện nay, nhiều doanh nghiệp và cá nhân đều sử dụng để phát triển và nâng cao để kinh doanh. Vậy những lợi ích từ Instagram đem lại như thế nào bạn có thể tham khảo ngay sau đây nhé!

1_ID5926-instagram3
Lợi ích từ instagram?

Doanh số và khách hàng tiềm năng có thể theo dõi thông qua quảng cáo Instagram 1 cách rõ ràng. Vì Instagram sử dụng cùng nền tảng Trình quản lý quảng cáo như Facebook, nên nó có tất cả các khả năng theo dõi giống như Facebook có. Bạn có thể thấy mọi thứ từ các nhấp chuột liên kết, dẫn đến chuyển đổi và bạn có thể thấy chi phí cho mỗi kết quả trên bất kỳ chiến dịch nào bạn chạy.

Điều này có nghĩa là tùy thuộc vào mục tiêu, bạn luôn có thể xem bạn đã đạt được kết quả bao nhiêu và với chi phí là bao nhiêu? Ngoài ra, bạn có thể chia nhỏ kết quả bạn nhận được để xem đến từ đâu (ví dụ như giới tính, độ tuổi nào, khu vực nào, thiết bị nào, …). Có dữ liệu này cho phép bạn hiểu tiền của bạn sẽ được đầu tư vào đâu tốt nhất.

Theo dõi số liệu là một trong những lợi ích quan trọng nhất của Instagram. Điều quan trọng là phải thấy rõ quảng cáo và bộ quảng cáo nào mang lại doanh thu cao nhất và chủ sở hữu doanh nghiệp có thể thấy điều này với quảng cáo Instagram.

Instagram phân biệt hồ sơ cá nhân với hồ sơ doanh nghiệp – Giống như Facebook, Instagram phân biệt tài khoản theo tài khoản cá nhân và tài khoản doanh nghiệp. Nếu bạn biến tài khoản của mình thành tài khoản doanh nghiệp, bạn sẽ mở khóa một thế giới các tính năng để giúp quảng bá doanh nghiệp. Nó cũng cung cấp cho người dùng Instagram một sự hiểu biết rõ ràng rằng trang họ đang ở thuộc sở hữu của một doanh nghiệp và không chỉ là một trang Instagram cá nhân. Thực hiện điều chỉnh này cho phép bạn thiết lập tài khoản của mình để thành công gặt hái tất cả những lợi ích của Instagram.

cam-nang-instagram-marketing-anh-minh-hoa_25
Kiểm soát lượng tương tác

Cơ sở người dùng của Instagram cho phép bạn tham gia vào cơ sở khách hàng chưa được tư vấn.  Chúng tôi đã đề cập trước đó rằng có 500 triệu người dùng Instagram đang hoạt động trên nền tảng ít nhất một lần một ngày và ít nhất 266.666.667 trong số họ đang tích cực mua hàng thông qua quảng cáo và hồ sơ Instagram. Nếu doanh nghiệp của bạn không có mặt trên Instagram, bạn có chắc chắn rằng bạn đang tiếp cận họ không? 200 triệu người dùng Instagram tích cực truy cập vào hồ sơ của một doanh nghiệp mỗi ngày, nhưng công ty của bạn sẽ không phải là một trong số họ nếu bạn không có tài khoản Instagram! Bạn có mặt trên Instagram, bạn sẽ càng có nhiều khách hàng tiềm năng trên Instagram.

Một trong những lợi ích khác của Instagram là bạn có thể thấy rất nhiều lượt tương tác trên các bài đăng của mình mà không phải trả tiền cho nó. Mức độ tương tác với các thương hiệu trên Instagram cao gấp 10 lần so với Facebook. Với tỷ lệ tương tác này, bạn có thể tin tưởng vào cơ sở người theo dõi ngày càng tăng để tương tác với bài đăng của bạn ngày càng nhiều!

Cụ thể trong Instagram, một khi bạn thích một bài đăng, nó sẽ được lưu trữ trong cài đặt hồ sơ của bạn trong mục “ Bài viết Bạn thích”. Điều này có nghĩa là người dùng Instagram thích bài đăng của công ty bạn đồng thời lưu bài đăng của bạn vào ngân hàng những hình ảnh họ thích mà họ có thể tham khảo bất cứ khi nào họ chọn!

Phải nói rằng, Instagram là một công cụ tuyệt vời để tìm hiểu những lượt thích và không thích thay đổi của cơ sở khách hàng và người theo dõi của bạn. Bạn có thể xem loại nội dung nào họ thích nhất và được thu hút nhất, và nội dung nào họ không thích. Bạn có thể xem tài khoản nào họ muốn theo dõi và tài khoản nào họ không theo dõi.

Với những lợi ích trên sẽ rất quan trọng để biết khi bạn tạo nội dung cho tài khoản Instagram của mình, nhưng cũng rất có giá trị để biết về chiến lược tiếp thị của bạn có thành công hay không! Chúc bạn thành công!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *