Instagram

Lợi ích hàng đầu của Instagram dành cho doanh nghiệp

Với hơn 800 triệu người dùng hoạt động hàng tháng và hơn 500 triệu người dùng hoạt động hàng ngày, Instagram đã đi một chặng đường dài kể từ khi nó ra đời từ năm 2010 và các doanh nghiệp đã bắt đầu để ý hơn và quan tâm tới hình thức quảng cáo ở kênh này. Nếu có 100 thương hiệu hàng đầu thế giới, 90% trong số họ có tài khoản Instagram.

Với rất nhiều thương hiệu và doanh nghiệp trên Instagram, phải có một hiệu quả nhất định họ liên tục sử dụng Instagram, lượng khách hàng sử dụng rất là cao, khách hàng tiềm năng càng lớn.

ATP-Instagram
Instagram

Tuy nhiên, Instagram vẫn là một nền tảng tương đối mới (so với các kênh khác). Vậy làm thế nào để bạn luôn cập nhật và tận dụng tất cả các tính năng mới? Tất cả những lợi ích của Instagram và làm thế nào để bạn khai thác chúng?  Những lợi ích hàng đầu của Instagram cho doanh nghiệp và cách sử dụng để hỗ trợ mọi người bạn có thể tham khảo ngay bên dưới.

  1. kênh Instagram rất nhiều người sử dụng để mua hàng:

Nhiều người dùng Instagram đã sử dụng Instagram để mua sản phẩm trực tuyến. Trước khi đi sâu vào các lợi ích khác của Instagram và cơ sở người dùng của nó, chúng tôi muốn chỉ ra khối lượng khách hàng tiềm năng đang chờ đợi để tương tác. Ngoài ra, 75% người dùng Instagram có các chuyển đổi khác, chẳng hạn như truy cập trang web, sau khi xem một bài đăng quảng cáo trên Instagram .

Giờ đây, một bài đăng quảng cáo trên Instagram khác với một bài đăng bình thường mà bạn xuất bản trên tài khoản Instagram của mình. Quảng cáo trên Instagram mất phí để quảng cáo để nó đến được với nhiều người hơn. Thống kê này cho biết 75% người dùng Instagram có hành động đối với các quảng cáo này, chẳng hạn như nhấp vào nút mua ngay hoặc Llên hệ với bạn.

  1. Nền tảng quảng cáo của Instagram có quyền truy cập vào các tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo trên mạng xã hội tiên tiến nhất hiện có

Bây giờ chúng tôi đã thiết lập có bao nhiêu người dùng Instagram và khả năng họ sẽ mua, hãy nói về cách tận dụng dữ liệu này thành lợi thế của bạn.

732eLjfs27VgnkWbRDlXR1vKO0DcH1vB
Nhắm đúng đối tượng

Như đã nêu trước đây, các khả năng của Instagram nhanh chóng mở rộng để bắt đầu phù hợp với các khả năng của Facebook. Facebook được biết đến là có một trong những nền tảng quảng cáo social media marketing tiên tiến nhất. Bạn có thể quảng cáo cho mọi người theo độ tuổi, sở thích, hành vi trên Facebook, điều đó có nghĩa là bây giờ bạn có thể làm điều tương tự trên Instagram. Điều này có nghĩa là bạn có thể tập trung vào đối tượng mục tiêu cụ thể của mình trong số người dùng Instagram có khả năng mua hàng.

Ngoài  ra instagram tiếp cận những người chưa bao giờ nhìn thấy hoặc nghe nói về thương hiệu và doanh nghiệp của bạn trước đây.  Hình thức nhắm mục tiêu phổ biến nhất là nhắm mục tiêu khách truy cập trang web của bạn chưa mua hàng, Instagram cung cấp điều này cho bạn!

Bạn có thể tạo đối tượng nhắm mục tiêu tùy chỉnh dựa trên bài đăng trên Instagram, danh sách email của khách hàng, lượt xem video trên Instagram và hơn thế nữa.

Với các lợi thế này cho phép bạn đưa chiến lược tiếp thị Instagram của mình lên một tầm cao mới và triển khai kênh bán hàng cụ thể với quảng cáo Instagram đạt được nhiều kết quả hơn.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *