facebook-marketing-bai09_4-quang-cao-uu-dai-khuyen-mai-pic03

Hướng dẫn thu được nhiều doanh số hơn bằng cách sử dụng ưu đãi từ Facebook

Bạn bước vào nhà hàng yêu thích và yêu cầu bữa ăn bạn chọn. Bạn rút điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình ra và đưa cho nhân viên thu ngân một phiếu giảm giá hoặc email bạn nhận được từ Facebook về một món quà tráng miệng miễn phí đi kèm với mỗi bữa ăn được đặt hàng. Bạn có muốn khách hàng của bạn trải nghiệm cảm giác tương tự, dễ dàng và thuận tiện hay không? Nếu khách hàng của bạn được đối xử như vậy, chắc chắn doanh số của bạn sẽ tăng vọt. Bạn có thể thực hiện điều này thông qua một tính năng đơn giản vốn có trong trang Facebook của doanh nghiệp hoặc thương hiệu của bạn có tên là Ưu đãi.

Các ưu đãi của Facebook về cơ bản là một hình thức quảng cáo khác cho thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn có thể tận dụng tại Facebook . Bạn sử dụng dịch vụ này cho dù bạn đang bán sản phẩm hay chỉ tạo khách hàng tiềm năng. Trong cả hai trường hợp, mục tiêu cuối cùng của bạn là có được nhiều doanh số hơn và Ưu đãi của Facebook là một cách rất sáng tạo và hiệu quả để doanh nghiệp của bạn thực hiện điều đó bằng cách sử dụng mạng xã hội này.

Hướng dẫn thu được nhiều doanh số hơn bằng cách sử dụng ưu đãi từ Facebook
Hướng dẫn thu được nhiều doanh số hơn bằng cách sử dụng ưu đãi từ Facebook

Tạo phiếu mua hàng

Tạo ưu đãi cho khách hàng thực hiện trực tiếp thông qua dòng thời gian của trang doanh nghiệp. Chỉ cần đi đến danh sách hình ảnh nằm ở bên trái có dòng thời gian của bạn và nhấp vào tab cho Ưu đãi, Sự kiện . Từ trang này, bạn có thể chỉ định Tiêu đề, thêm hình ảnh, chỉ định và ngày hết hạn, giới hạn số lượng khiếu nại được phép, chỉ định đối tượng, chỉ định ngân sách của bạn, trang web có thể lấy liên kết đổi quà , điều khoản và điều kiện quy định.

Khi bạn đã tạo Ưu đãi của mình và triển khai, bước tiếp theo là để khách hàng trên Facebook của bạn chỉ cần nhấp vào nút Nhận Nhận Ưu đãi để nhận ưu đãi từ bạn. Sau đó, Facebook sẽ gửi cho họ một email trong đó chi tiết về cách họ có thể đổi phiếu mua hàng. Bạn có thể yêu cầu họ nhập một vài chi tiết liên hệ quan trọng trước khi họ có thể nhập mã đổi quà cho ưu đãi của bạn.

Các phần quan trọng trong việc thiết lập Chiến dịch ưu đãi Facebook có lợi nhuận và bán hàng

Để tạo một Ưu đãi Facebook hiệu quả sẽ tạo ra doanh số, bạn cần hiểu rõ về các phần quan trọng trong ưu đãi của mình.

Ưu đãi của bạn là gì?

Ưu đãi của bạn gửi tới khách hàng là gì?
Ưu đãi của bạn gửi tới khách hàng là gì?

Đây là trung tâm của chiến dịch và mức độ hấp dẫn bạn tạo ra ưu đãi sẽ quyết định khách hàng trên Facebook sẽ phản hồi. Nhưng trước khi bạn đi đến chi tiết trong việc tạo ra ưu đãi, trước tiên bạn nên quyết định những gì sẽ đưa vào ưu đãi. Một số ý tưởng bạn có thể áp dụng là:

_ Phiếu giảm giá miễn phí

_ Vật phẩm miễn phí

_ Giảm giá chỉ giới hạn trên Facebook

Chọn bất kỳ ý tưởng nào trong số 3 ý tưởng này và đưa nó lên các ưu đãi của Facebook. Hãy nhớ chất lượng tốt hơn là các ưu đãi. Bắt đầu với một hình ảnh thú vị và rất phù hợp, chỉ bằng một cái nhìn, sẽ khiến khách hàng hiểu những gì bạn đang cung cấp cho họ.

Cung cấp hình ảnh

Hình ảnh của bạn phải rõ ràng và không khó hiểu. Nếu bạn đang cung cấp một sản phẩm thì một hình ảnh sản phẩm phù hợp sẽ xuất hiện. Nếu bạn đang cung cấp dịch vụ, hãy thử sử dụng hình ảnh mô tả dịch vụ này đang hoạt động.

Giới hạn ưu đãi

Bạn cũng phải đặt giới hạn cho số người sẽ được phép yêu cầu cũng như đặt ngày hết hạn cho ưu đãi của bạn. Những giới hạn này sẽ tạo ra cảm giác cấp bách, lôi kéo họ yêu cầu đề nghị của bạn càng sớm càng tốt – trước khi nó hết hạn.

Bạn cũng có thể đặt số lượng ưu đãi mà một người cụ thể có thể yêu cầu. Điều này sẽ chơi trên các nguyên tắc khan hiếm và khẩn cấp. Với số lượng nhỏ, cảm giác khan hiếm và khẩn cấp được tạo ra sẽ kích thích khách hàng hành động.

Nếu bạn đang cung cấp một dịch vụ, việc chỉ định các mục này là rất quan trọng. Giới hạn các ưu đãi của bạn ở một con số thực tế mà bạn có thể đáp ứng, nếu không bạn sẽ gặp vấn đề trong việc đáp ứng yêu cầu.

Ngân sách

Khi chỉ định ngân sách chiến dịch, bạn cần xem xét ngân sách mong muốn của mình mà bạn chi trả cho chiến dịch này. Trong bước cuối cùng của việc tạo ưu đãi, Facebook sẽ yêu cầu bạn đưa vào ngân sách mong muốn và một số tùy chọn nhắm mục tiêu hạn chế.

Để tạo thêm doanh thu từ các chiến dịch truyền thông xã hội, bạn cần sử dụng các chiến lược sáng tạo và hiệu quả để tạo ra kết quả thuận lợi. Facebook đã giúp bạn dễ dàng tận dụng khách hàng của mình qua việc dùng Ưu đãi của Facebook. Đây là một cách hiệu quả để tạo ra nhận thức về thương hiệu, tiếp cận nhiều đối tượng mục tiêu hơn – và cuối cùng tạo ra doanh số và tạo ra lợi nhuận cao hơn.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *