từ khóa trong tiêu đề

Hướng dẫn tăng lưu lượng truy cập bằng cách sử dụng từ khóa trong tiêu đề

Marketing là 1 khái niệm rất trừu tượng và mở rộng, có nhiều hình thức rất đa dạng và phổ biến, việc bạn sử dụng các từ khóa tốt trong tiêu đề có thể giúp tăng lưu lượng truy cập vào trang web của mình thông qua các công cụ tìm kiếm. Hầu hết các website đứng top hiện nay nhận được lưu lượng truy cập từ phương tiện đa dạng và khác nhau, tuy nhiên chỉ những bài đăng mới nhất và hấp dẫn của họ mới nhận được lưu lượng truy cập cao. Điều gì tạo nên các bài đăng tốt và chất lượng để google đánh giá cao về web của bạn? đâu là nơi các từ khóa phát huy tác dụng.

title-tag-02
từ khóa trong tiêu đề

Từ khóa sẽ giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm đến bài viết cũ của. Từ khóa phải đảm bảo được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm . Bước đầu tiên là dành một vài phút để thực hiện nghiên cứu từ khóa, không cần phải mở rộng. Có rất nhiều công cụ từ khóa khác nhau và đa dạng, có nhiều ứng dụng là miễn phí và dễ sử dụng, nhược điểm duy nhất là công cụ này hoạt động chậm và không phải lúc nào cũng có sẵn để tải. Bạn chỉ cần tìm kiếm các từ khóa phù hợp nhất với chủ đề mà mình hướng tới và đảm bảo theo dõi các số liệu thống kê. Một điều mọi người không nên làm là lạm dụng từ khóa quá nhiều. Hãy giữ tiêu đề hấp dẫn và dễ hiểu đặc biệt là mang tính ứng dụng cao.

Ví dụ:

Trên website bạn làm việc hoặc mới tiếp xúc với nó , bạn đã làm theo tất cả các bước để tối ưu hóa cho các công cụ, nhưng thực sự đã bỏ lỡ bước quan trọng khi chọn từ khóa phù hợp. Mục tiêu của bạn là để website luôn hướng tới thương hiệu và mục đích của công ty, những bài viết và từ khóa liên quan tới công ty mình nhưng lại không hướng nhiều tới điều mà người tiêu dùng học quan tâm. Sau vài tháng, bạn nhận ra rằng không ai quan tâm đến bạn (không ai tìm kiếm những từ khóa mà mình đưa ra). Vì vậy, gần đây, bạn bắt đầu sử dụng các từ khóa trong tiêu đề của mình và thấy kết quả tuyệt vời.

Từ khóa: “Social media Marketing”

Tiêu đề: “ Dịch vụ làm Social media Marketing chất lượng”

Đặt từ khóa trong tiêu đề của một bài viết được tối ưu hóa đúng cách sẽ đi một chặng đường dài và được đánh giá khá cao. Lưu ý từ khóa xuất hiện ở ba vị trí: tiêu đề bài viết, URL và tiêu đề (thẻ H1). Cũng lưu ý rằng hầu như không có bất kỳ nội dung nào bị trùng lặp. Sau 2 ngày gửi bài đăng này, trang web đã xếp thứ 4 trong công cụ trên Google và xếp thứ 7. Điều này thúc đẩy thấp nhất là 10-12 khách truy cập mỗi ngày, đây không phải là một con số khổng lồ, tuy nhiên nó sẽ tăng thêm khi bạn làm điều này cho tất cả các bài đăng của mình.

Những điều này chỉ cho thấy tầm quan trọng của tiêu đề là như thế nào? – còn làm ra sao và chọn sao để được hợp lý thì hãy là 1 người tỉnh táo và nhạy bén, đó là điểm khác giữa bạn với những người khác.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *