Cách thiết lập chiến dịch Digital Marketing có lợi nhuận

Cách thiết lập chiến dịch Digital Marketing có lợi nhuận

Bộ mặt kinh doanh đã thay đổi mạnh mẽ trong những năm gần đây với sự ra đời của những tiến bộ trong phương tiện truyền thông. Internet tác động tới nhiều khía cạnh của cuộc sống ảnh hưởng đến hầu hết tất cả các thị trường. Nhưng phần lớn các doanh nghiệp, ở ngành công nghiệp vẫn bám vào các hệ thống tiếp thị truyền thống để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ. Họ bị mắc kẹt trong 1 mớ hỗn độn, nhiều người đã nhìn thấy và nhận ra giá trị và tiềm năng của Digital Marketing họ đã chuyển đổi các chiến dịch tiếp thị để tập trung vào các kênh tiếp thị trực tuyến.

digital-marketing
Cách thiết lập chiến dịch Digital Marketing có lợi nhuận

Bán hàng và tiếp thị là một khía cạnh thiết yếu trong kinh doanh. Chủ doanh nghiệp không nên ngồi chờ khách hàng tự đến với họ, mà nên áp dụng bất cứ điều gì có hiệu quả để tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Khi các công nghệ phát triển, các chiến lược tiếp thị được sử dụng nhiều hơn.

Mẹo thiết lập chiến dịch Digital Marketing có lợi nhuận:

  1. Chỉ đạo chiến dịch Digital Marketing của riêng bạn:

Trước khi bắt đầu chiến dịch Digital Marketing có lợi nhuận cho công ty, chủ sở hữu nên cần biết họ làm gì? Bạn phải là người chính có kiến ​​thức và hiểu biết sâu sắc nhất về doanh nghiệp của bạn và phải chỉ đạo trong chiến dịch Digital Marketing của mình.

  1. Tạo một trang web (nếu bạn chưa có):

Bước đầu tiên của việc bắt đầu một chiến dịch Digital Marketing để doanh nghiệp của bạn có một trang web hoạt động đầy đủ chức năng. Nếu bạn hiện không có trang web cho công ty cần có ngay,  có rất nhiều nhà cung cấp đáng tin cậy có thể giúp bạn tạo một trang web, các trang web có giá khoảng trên 5.000.000 tùy thuộc vào số trang và độ phức tạp của các tính năng trang web, bạn dễ dàng có ngay 1 trang web phù hợp.

  1. Sử dụng các kênh tiếp thị hàng đầu
mach-ban-bi-quyet-de-bat-dau-kinh-doanh-online-hieu-qua-hinh-2
Sử dụng các kênh tiếp thị hàng đầu

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp đã có trang web. Bước tiếp theo mà bạn sẽ cần tìm hiểu các kênh khác mà bạn nên dùng để quảng bá trang web và doanh nghiệp của mình trực tuyến. Đây là một phần không thể thiếu trong Digital Marketing mà bạn phải chú ý vì các kênh này sẽ là nguồn chính để kiếm khách hàng cho bạn.

Top 3 kênh Digital Marketing phổ biến nhất:

  • Social Media Marketing
  • SEO
  • Quảng cáo PPC

3 kênh Digital Marketing hàng đầu này đủ để doanh nghiệp có tầm nhìn tối đa và đã có khách hàng trực tuyến. Bạn cũng nên tìm hiểu một số kênh khác, nhưng khi bạn đã quen thuộc với 3 kênh này và đã có kết quả tuyệt vời từ việc sử dụng chúng.

  1. Kiểm soát số liệu có sẵn

Sau khi chọn các kênh bạn sẽ sử dụng cho chiến dịch Digital Marketing của mình, bước tiếp theo là xác định và hiểu rõ về các số liệu khác nhau mà bạn nên theo dõi và phân tích để giúp chiến dịch của mình thành công. Các số liệu này bao gồm:

_ Phân tích khách truy cập

_ Tỷ lệ chuyển đổi

_ Doanh thu trên mỗi từ khóa

  1. Theo dõi sự thành công của chiến dịch Digital Marketing
Capture-2
Theo dõi sự thành công của chiến dịch Digital Marketing

Giá trị thực sự của Digital Marketing là nó sẽ tạo ra doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp và xác định xem bạn có thành công ở khía cạnh này hay không. Tuy nhiên, tùy thuộc vào chủ doanh nghiệp để xác định những gì tạo nên thành công, có thể được chia thành những thông tin sau:

_ Tăng doanh số chung

_ Tạo khách hàng tiềm năng mới

_ Thứ hạng cao trong các công cụ tìm kiếm

_ Có được một lượng người theo dõi đáng kể trên các kênh khác

_ Tăng tỷ lệ duy trì cho khách hàng hiện tại

Cách duy nhất để tiếp cận với những khách hàng trực tuyến này là tích cực sử dụng các kênh Digital Marketing – nếu không doanh nghiệp của bạn đang bị lỗi thời so với hiện tại.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *