Tạo nội dung tập trung vào sở thích của đối tượng

Cách tạo nội dung thu hút khách hàng

Nếu như bạn không có kêt quả cao trong chiến dịch tiếp thị. Lý do đằng sau điều này nằm ở việc bạn thiếu một chiến lược gắn kết xã hội hoặc bạn cũng có thể thiếu nội dung hấp dẫn. Nội dung hiện tại không hay hoặc nhàm chán. Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn nội dung của mình hay, thì bạn nên học cách tạo nội dung tốt. Sau đây là một số mẹo của một số nhà tiếp thị tạo ra nội dung hiệu quả nhất trong lĩnh vực này!

  1. Tạo nội dung tập trung vào sở thích của đối tượng
Tạo nội dung tập trung vào sở thích của đối tượng
Tạo nội dung tập trung vào sở thích của đối tượng

Nội dung tốt hay xấu như thế nào xoay quanh nhận thức của đối tượng mục tiêu. Những gì có thể được coi là tốt và phù hợp với người khác nhưng không có nghĩa là có giá trị với người khác. Tìm kiếm nội dung phù hợp với nhu cầu hoặc sở thích của họ chắc chắn sẽ tạo ra sự tương tác đáng kể nếu được thực hiện đúng cách.

Thực hiện điều này bằng cách xây dựng một tiêu đề ngắn gọn và hấp dẫn sẽ mô tả rõ ràng thông tin mà nội dung của bạn lưu giữ. Việc thêm các từ ngữ kêu gọi sẽ thu hút sự chú ý của họ nhưng hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng những từ đó một cách thận trọng và sao lưu nội dung của bạn với dữ liệu đáng tin cậy từ các nguồn có uy tín.

  1. Tạo nội dung tương tác và đồ họa tùy chỉnh
Tạo nội dung tương tác và đồ họa tùy chỉnh
Tạo nội dung tương tác và đồ họa tùy chỉnh

Chìa khóa để tạo sự tương tác trên phương tiện social media là giúp khách hàng dễ dàng tương tác với thương hiệu hoặc doanh nghiệp thông qua nội dung. Bạn nên làm cho họ muốn tương tác với bạn và làm điều đó một cách hiệu quả bằng cách tích hợp các yếu tố đồ họa và tương tác trong nội dung. Các mạng xã hội đang cải thiện chức năng 1 cách hiệu quả, như sự phát triển của các trang Facebook là 1 điển hình.

Ngay cả khi bạn có nội dung hấp dẫn sẽ gây hứng thú cho khách hàng, nhưng nếu bạn không thể thu hút khách hàng ở lại lâu, thì mọi nỗ lực của bạn sẽ bị vô hiệu. Những gì bạn cần là sự nâng cao thêm về chất lượng, yếu tố lôi cuốn đó sẽ buộc họ thực hiện bước tiếp theo và bạn có thể thực hiện điều này thông qua đồ họa và các yếu tố tương tác khác.

Một công cụ Facebook kiểu câu hỏi là một ví dụ tuyệt vời cho phép bạn tạo các cuộc thăm dò đơn giản dựa trên một câu hỏi thú vị bạn có thể đưa ra trong các trang, nhóm bạn hoặc các trang profile. Nếu đối tượng mục tiêu có một số do dự khi tham gia vào các cuộc thảo luận và đưa ra nhận xét, họ sẽ thoải mái hơn khi tham gia các cuộc thăm dò ý kiến ​​này hoặc đưa ra câu trả lời cho Câu hỏi của Facebook.

  1. Tạo nội dung với các cuộc thi và quà tặng

Để làm cho nội dung của bạn hấp dẫn và tương tác hơn, bạn có thể tạo nội dung có các cuộc thi, quảng cáo và quà tặng mà khách hàng quan tâm sẽ tham gia.

  1. Tạo nội dung qua video
Tạo nội dung qua video
Tạo nội dung qua video

Video là một công cụ rất mạnh mà bạn có thể sử dụng để tăng sự tương tác. Các mạng xã hội như Facebook đang làm cho chức năng này trở nên rất thuận tiện và dễ sử dụng tạo ra sự tương tác. Bạn có thể tải lên video tại Facebook bao gồm một tiêu đề và mô tả rất hấp dẫn về video đồng thời gắn thẻ bạn bè của bạn để mở rộng phạm vi. Càng nhiều lượt tương tác với bạn bè được gắn thẻ của bạn, nó sẽ càng xuất hiện nhiều hơn trong các bản tin của họ, điều này khiến video của bạn trở nên lan truyền và tạo ra nhiều lượt tương tác hơn.

Sự hiện diện thương hiệu và doanh nghiệp của bạn trong các mạng xã hội như Facebook, Twitter và Google+ sẽ không đủ nếu không có sự tham gia của truyền thông xã hội. Nếu không có những tương tác này với đối tượng mục tiêu, tất cả các nỗ lực truyền thông xã hội của bạn sẽ bị lãng phí. Vì vậy, hãy hành động, làm theo những gợi ý mà chúng tôi đưa ra để có hiệu quả tốt nhất.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *