55-goodbacklinkseo

Cách tạo chiến lược SEO thành công để vượt qua đối thủ cạnh tranh?

Có vẻ như các doanh nghiệp đã có nhiều nhận thức khác về SEO trong những năm qua. Khi được thực hiện đúng, SEO trở thành phương tiện chính để bạn tìm được khách hàng tiềm năng và lưu lượng truy cập trang web. Một chiến lược SEO thành công là điều bắt buộc nếu bạn muốn mọi người tìm thấy doanh nghiệp của mình trong thị trường rộng lớn này.

Làm thế nào để bạn tạo một chiến lược hiệu quả?

  1. tiếp thị nội dung?
Content Marketing là “chìa khóa” cho chiến dịch marketing
Content Marketing

Không có gì quan trọng với SEO hơn nội dung tiếp thị và cách bạn trình bày nó trên trang web. Chỉ tạo nội dung là không đủ. Bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng để tuân thủ các quy tắc thuật toán của Google.

Xem xét một số điều quan trọng khi xây dựng nội dung:

_ Tạo nội dung dựa trên các từ khóa phổ biến. Tránh viết nội dung xung quanh các thuật ngữ từ khóa quá cơ bản. Bạn cũng sẽ muốn nghĩ về các thuật ngữ từ khóa dài hơn dựa trên những gì khách hàng tìm kiếm trực tuyến.

_ Thực hiện tìm kiếm các từ khóa phổ biến nhất trong lĩnh vực của bạn. Nguồn tốt nhất cho việc này luôn là Google Keywords nơi bạn có thể tìm thấy thứ hạng dựa trên ngành của mình. Google thậm chí còn giúp bạn khám phá các từ khóa mới.

_ Lấy từ khóa bạn muốn sử dụng và tìm kiếm chúng trên Google. Nhìn vào trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm và xem doanh nghiệp nào đã sử dụng chúng một cách hiệu quả.

_ Sử dụng các từ khóa trên để viết bài sâu hơn trên các trang web.

  1. Tạo Backlinks
55-goodbacklinkseo
Backlinks

Chắc chắn bạn đã nghe về tầm quan trọng của các liên kết, mặc dù chưa bao giờ thực sự học được cách hoạt động nó. Xây dựng backlink chất lượng có nghĩa là không chỉ kéo trang web lên cao. Đăng bài trên các diễn đàn thích hợp và tiếp cận qua email cho những người có ảnh hưởng cũng tạo liên kết thành công.

Hãy thử là liên hệ với một trang web có uy tín. Họ có thể đồng ý, tạo liên kết đồng minh với nhau cùng nhau phát triển.

  1. Làm cho trang web thân thiện với thiết bị di động

Khi chúng ta bước sang một thập kỷ mới, tính năng SEO sẽ không bao giờ thấy trở nên lỗi thời cho các trang web khi chúng dễ dàng điều hướng trên thiết bị di động. Nó sẽ là xu hướng chủ đạo cho mọi doanh nghiệp.

Tập trung vào thiết kế web để phù hợp với mọi màn hình di động. Ngoài những điều trên, đặc biệt chú ý đến các quy tắc trang di động như tải nhanh. Tối ưu hóa cho điều này giúp bạn nhận được ưu tiên hàng đầu của Google trên các trang tìm kiếm di động.

  1. Chuyển trang web sang HTTPS để bảo mật hơn
Chuyển trang web sang HTTPS để bảo mật hơn
Chuyển trang web sang HTTPS để bảo mật hơn

Có lẽ bạn cũng chưa quen với điều này, nhưng nó đáng để tâm vào chiến lược SEO mới. HTTPS là một biến thể an toàn. Google rất coi trọng việc này vì nó giúp đảm bảo trang web được an toàn và không bị nghi ngờ. Với việc nhấn mạnh tìm kiếm an toàn hơn cho mọi người, Google đánh giá cao cho các trang web HTTPS / SSL . Vì vậy, hãy dành chút thời gian để chuyển trang web của bạn sang HTTPS.

Phương thức cuối cùng về chiến lược SEO bạn không thể bỏ qua

Luôn luôn đo lường mọi thứ để bạn biết kết quả của chiến dịch. Cài đặt Google Analytics và Search Console giúp bạn xem liệu nội dung bạn đưa ra có thực sự giúp ích cho SEO hay không. Bạn có thể đo lường thêm ROI của mình bằng cách sử dụng mã UTM trên trang web.

Một điều cần xem xét: Tránh mua backlinks. Bạn có thể bị cám dỗ để có kết quả SEO nhanh hơn, nhưng Google sẽ phạt tất cả các trang web làm điều đó.

Bạn hãy luôn nhớ rằng, chất lượng tốt hơn số lượng trong nội dung, vì vậy hãy đảm bảo nó tối ưu xanh nhất có thể. Thuật toán của Google mang lại cho bạn kết quả tìm kiếm cao nhất. Chúc bạn thành công nhé!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *