Cac kenh marketing online nao hieu qua cho bat dong san

Các kênh marketing online nào hiệu quả cho bất động sản?

Khách hàng khi chọn mua bất động sản đều có sự cân nhắc và chọn lọc rất kĩ; vì vậy, làm marketing cho lĩnh vực này thực sự là một thử thách. Dưới đây là các kênh marketing online mà bạn có thể cân nhắc để triển khai cho chiến dịch marketing doanh nghiệp mình.

Forum seeding và group seeding

Khi có nhu cầu mua bán, khách hàng sẽ tìm đến những trang, nhóm chuyên về bất động sản để đăng hoặc tìm kiếm thông tin. Đây chính là cơ hội cho người làm marketing tiếp cận khách hàng tiềm năng. Một số trang tin bất động sản nổi tiếng và uy tín là muaban.net, batdongsan.com.vn, rongbay.com …

Email marketing

Cac kenh marketing online nao hieu qua cho bat dong san
Cần nghiên cứu thời điểm hợp lý khi gởi email marketing để tăng tính hiệu quả

Email marketing là công cụ marketing truyền thống nhưng vô cùng hiệu quả để tiếp cận khách hàng. Đối với email marketing, marketer cần có nguồn database chất lượng, đúng đối tượng, trình bày email thu hút, ấn tượng. Email marketing sẽ rất dễ rơi vào “spam” nên marketer cũng cần lưu tâm đến điều này. Bên cạnh đó, “giờ vàng” để gởi email marketing cũng là một điểm rất quan trọng mà người làm marketing cần nghiên cứu kỹ để nâng cao hiệu quả.

Xây dựng website chính thống

Cac kenh marketing online nao hieu qua cho bat dong san
Xây dựng website chất lượng là một trong những kênh giao tiếp hiệu quả trong việc marketing của doanh nghiệp

Một dự án bất động sản cần có nguồn thông tin chính thống từ website. Khách hàng có thể tìm thấy sự tin cậy từ dự án khi mọi thông tin về nhà ở, sản phẩm, giá cả đều rõ ràng. Người làm marketing khi xây dựng một website uy tín, chuyên nghiệp thì số lượng giao dịch cũng tăng trưởng. Vì vậy webiste này cũng cần được đội ngũ làm marketing tối ưu với SEO và quảng cáo Google Adwords.

Quảng cáo Google Adwords và Display Network

Nếu có nhu cầu tìm hiểu và tìm kiếm dự án bất động sản, nhiều người sẽ tra google. Và đây chính là nguồn để người làm marketing phát hiện ra khách hàng có nhu cầu thực sự. Quảng cáo Google Adwords và Display Network sẽ giúp công ty hay dự án bất động sản của bạn hiển thị ở vị trí tốt nhất để thu hút công chúng. Hơn nữa, marketer cũng có thể cài đặt quảng cáo nhanh gọn, chỉ cần đợi Google phê duyệt trong vòng 24 giờ.

Quảng cáo facebook và marketing facebook

Facebook là mạng xã hội sở hữu số lượng account khổng lồ. Quảng cáo, chạy marketing trên facebook là cách nhanh chóng để lan truyền thông tin và tìm kiếm khách hàng. Với cách làm này sẽ cho phép bạn nhắm vào đối tượng cụ thể (độ tuổi, giới tính, sở thích, quốc gia), chi phí quảng cáo và thời gian có thể linh hoạt điều chỉnh.

Re-marketing trên google

Re-marketing hay còn gọi là quảng cáo bám đuôi cho phép quảng cáo đến những đối tượng đã từng truy cập ghé thăm website. Đây là sự “nhắc lại” sau bước đầu tiên là khách hàng biết đến diịch vụ hay sản phẩm.

Đừng bỏ qua zalo, viber, facebook messenger

Rất nhiều người sử dụng zalo, viber hay facebook messenger để liên lạc. Người làm marketing có thể tiện lợi để tương tác 24/24, chăm sóc trực tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, cách này tương đối tốn thời gian và khó thực hiện số lượng lớn.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *