Từ khóa

Bảy câu hỏi về SEO trước khi bạn thực hiện chiến dịch?

SEO làm bạn bối rối, ngay cả khi bạn đã quản lý và thấu hiểu những chiến lược liên quan trong kinh doanh của mình. Bạn đang thắc mắc 1 vài điều khi thực hiện SEO – đừng lo lắng tất cả đều có câu trả lời hãy theo dõi những thông tin ngay sau đây nhé.

  1. Làm SEO có cần làm Blog hay không?
Làm SEO có cần làm Blog hay không?
Làm SEO có cần làm Blog hay không?

Khi bạn mới bắt đầu làm SEO, bạn đã bắt đầu một blog để cải thiện SEO chưa? Mặc dù việc tạo một blog vẫn hiệu quả. Đây là lý do tại sao rất nhiều người đặt blog nội bộ trên trang web của họ. Làm thế nào để bạn thực hiện điều này?

_ Đăng nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội và quảng bá nội dung đó bằng hashtags.

_ Chọn một tên miền tốt. Tên miền nên để mọi người nhớ nó dễ dàng.

_ Tối ưu hóa nội dung trên trang. Tất cả những điều này cung cấp tính hợp pháp cho trang web và giúp web xếp hạng cao hơn.

_ Xóa tất cả các liên kết xấu trên trang web

  1. Bạn có nên tối ưu hóa chỉ cho Google hay không?

Chỉ tối ưu hóa cho Google là điều không nên, bạn cần tối ưu ở mọi hình thức và các kênh mình đang sử dụng. Đừng nhồi nhét từ khóa. Bạn phải suy nghĩ về những gì khách hàng tiềm năng thực sự cần gì? và xây dựng từ khóa dựa trên điều này.

  1. Có cần nhiều từ khóa hơn để xếp hạng cao không?
Từ khóa
Từ khóa

Đừng nghĩ về SEO là chỉ có các từ khóa. Nếu bạn vẫn đang học những điều cơ bản về SEO, bạn ấn định rằng từ khóa quyết định SEO. Không biết mục đích đằng sau các từ khóa, làm việc máy móc . Tạo từ khóa độc đáo là bí mật để xếp hạng cao. Không nên máy móc trong việc tìm từ khóa nhé!

  1. Làm thế nào để tạo nội dung chất lượng bằng cách sử dụng từ khóa / cụm từ cạnh tranh?

Bạn đã biết nội dung chất lượng là hạt nhân của SEO hiệu quả, làm thế nào để bạn tạo ra nội dung có giá trị? Bạn sẽ muốn làm điều này bằng cách sử dụng các từ khóa và cụm từ cạnh tranh. Từ khóa dài rất quan trọng. Các từ khóa trên phạm vi rộng đã cạnh tranh và chúng sẽ thống trị bảng xếp hạng Google.

  1. Thẻ Meta có thực sự quan trọng?

Trong thực tế, thẻ meta vẫn rất quan trọng. Bạn chỉ cần sử dụng chúng một cách chính xác nếu bạn muốn làm cho bất kỳ công cụ tìm kiếm nào.

Có một sự thật đối với các thẻ meta không phải lúc nào cũng giúp tăng thứ hạng tìm kiếm. Nó đưa ra thông tin nhanh cho những người thực hiện tìm kiếm. Nhìn chung, nó chỉ là một phần của thuật toán trên Google.

  1. SEO có phải là tất cả nằm ở top 1?

Một trong những mục tiêu chính rõ ràng là đưa web lên đỉnh không chỉ trên Google. Tuy nhiên, theo đuổi thứ hạng hàng đầu có thực sự là mục tiêu duy nhất bạn nên có trong việc tìm thấy nội dung của mình không? Nếu bạn chỉ theo đuổi vị trí số 1 trên Google, bạn sẽ bỏ lỡ lưu lượng truy cập, thu hút khách hàng và chuyển đổi đơn hàng.

Ba khía cạnh này là những gì bạn nên thực sự nhắm đến thay vì chỉ dành cho vị trí số 1. Ngay cả khi bạn không ở vị trí số 1, bạn vẫn có thể đạt được các mục tiêu trên với việc làm cho nội dung trở nên hữu ích.

  1. Tối ưu hóa di động có yêu cầu nhiều những điều cơ bản về SEO không?
Tối ưu hóa di động
Tối ưu hóa di động

Một vài điều cần suy nghĩ khi tối ưu hóa trang web cho thiết bị di động:

_ Tốc độ của các trang di động đóng một yếu tố chính trong xếp hạng Google. Tìm cách tăng tốc tất cả các trang di động là bắt buộc để tránh mọi hình phạt của Google.

_ Thiết kế các trang di động cho nhiều kích thước màn hình di động.

_ Thiết kế trang web dễ sử dụng cho màn hình di động, đặc biệt là với các yếu tố tương tác. Google sẽ đánh giá như tốc độ trang, …. Giữ thiết kế đơn giản khắc phục vấn đề sau này.

Những câu trả lời cho các câu hỏi SEO quan trọng nhất hiện nay sẽ cho bạn một khởi đầu tốt về SEO. Tuy nhiên, sự phát triển liên tục của Google về SEO , nên bạn cần cập nhật thông tin thường xuyên hơn nhé!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *