8 lầm tưởng phổ biến về Digital Marketing

8 lầm tưởng phổ biến về Digital Marketing

Ngành tiếp thị đã phát triển thành một thực thể rất phức tạp và bao trùm toàn cầu, cung cấp cho người chơi một phạm vi tùy chọn và kênh rộng hơn, nơi họ có thể tiếp cận và kết nối với người tiêu dùng trên phạm vi toàn cầu. Điều này sẽ không thể thực hiện được nếu không có các công cụ trực tuyến hiện đại như Internet và Digital Marketing.

Bài viết này cung cấp những hiểu biết mới cho các chủ doanh nghiệp muốn đưa thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ lên 1 tầm cao mới.

weird-marketing-techniques
8 lầm tưởng phổ biến về Digital Marketing
  1. Tiếp thị số chỉ dành cho doanh nghiệp nhỏ :

Digital Marketing không chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn với chi phí hoạt động và tiếp thị lớn. Digital Marketing hiện đang cung cấp một số công cụ có sẵn cho các doanh nghiệp nhỏ để thực hiện các hoạt động như doanh nghiệp lớn sau đây:

_ Bán cho khách hàng trực tiếp trên quy mô toàn cầu – ngay cả khi không có cửa hàng.

_ Nhận thông tin chuyên sâu và dữ liệu phân tích về sở thích mua của khách hàng – ngay cả khi không có công ty tiếp thị lớn hỗ trợ bạn.

  1. Digital Marketing không phải là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của công ty

Một số doanh nghiệp coi Digital Marketing là hình thức không quan trọng không ảnh hưởng đến chiến lược kinh doanh chung của công ty. Digital Marketing là một phần tích hợp đầy đủ trong chiến lược tiếp thị và kinh doanh tổng thể của công ty. Đó là cánh cửa của công ty hướng tới mở rộng và tiếp cận với nhiều đối tượng trực tuyến hơn.

  1. Digital Marketing tăng lưu lượng truy cập trang web lớn
Digital Marketing tăng lưu lượng truy cậpDigital Marketing tăng lưu lượng truy cập
Digital Marketing tăng lưu lượng truy cập

Tất nhiên, một lượng lớn người truy cập trang web mở ra cánh cửa kinh doanh cho số lượng khách hàng tiềm năng lớn hơn, nhưng điều đó không có nghĩa là mỗi khách truy cập trang web này sẽ chuyển đổi thành khách hàng và tạo ra lợi nhuận. Chìa khóa để Digital Marketing hiệu quả là chất lượng không phải số lượng, đặc biệt là trong việc thu hút đúng loại khách truy cập trang web.

  1. Tạo một trang web là đủ cho Digital Marketing

Nhiều chủ doanh nghiệp tin rằng chỉ cần đưa lên một trang web là đủ để tạo ra sự hiện diện trực tuyến và có nhiều khách hàng ghé thăm trang của họ. Không cần phải cập nhật nội dung của nó một cách thường xuyên. Tuy nhiên, Internet và lĩnh vực tiếp thị trực tuyến là một thị trường không ngừng phát triển và rất năng động, nơi mọi người tìm kiếm thông tin mới nhất về những gì họ cần. Một trang web có nội dung tĩnh được cập nhật vài năm trước rất có thể sẽ không thu hút đúng loại khách truy cập mang lại kết quả – hoặc không thu hút bất kỳ khách truy cập trang web nào.

  1. Các đối thủ cạnh tranh không tham gia vào Digital Marketing

Nhiều người cũng tự mãn, tin rằng danh sách khách hàng hiện tại của họ sẽ tiếp tục ủng hộ họ thông qua các kênh và kênh truyền thống. Một chủ doanh nghiệp có loại tư duy này chắc chắn sẽ bị bỏ rơi trong sân chơi bởi các đối thủ đã phát động các chiến dịch Digital Marketing mở rộng. Họ chắc chắn sẽ bỏ lỡ một lượng lớn khách hàng tiềm năng

  1. Bất kỳ nội dung nào cũng sẽ làm cho trang web tốt
content-digital-marketing
content digital marketing

Quy trình Digital Marketing tốt liên quan đến việc tạo ra nội dung tốt, chất lượng cao phù hợp với nhu cầu của đối tượng. Nội dung chất lượng cao sẽ thu hút nhiều khách truy cập trang web hơn và nếu họ thích những gì họ thấy, sẽ ở lại lâu hơn và quay lại. Không chỉ vậy, các công cụ tìm kiếm cũng yêu thích nội dung gốc và chất lượng cao, xếp hạng chúng cao hơn trong kết quả của công cụ tìm kiếm – thu hút nhiều khách truy cập hơn.

  1. Ngành này nhàm chán

Mỗi phân khúc kinh doanh có một nhóm khách hàng mục tiêu riêng và ngày càng có nhiều người lên mạng, nhiều người sẽ tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp – ngay cả khi họ có vẻ nhàm chán đối với những người không phải là khách hàng.

  1. SEO đã chết

Có rất nhiều tin đồn xung quanh việc SEO đã chết, trong khi thực tế nó còn sống. Ngay cả với sự xuất hiện mạnh mẽ của Social Media, tìm kiếm vẫn tiếp tục thống trị các nguồn lưu lượng truy cập web chính. Hầu hết người dùng trực tuyến đang sử dụng và sẽ tiếp tục sử dụng các công cụ tìm kiếm bất cứ khi nào họ cần thông tin về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ.

Với nội dung chúng tôi đưa ra bạn phần nào đã hiểu hơn về Digital Marketing để đưa ra những chiến lược đúng đắn!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *