5-goi-y-cho-viec-len-y-tuong-quang-cao-facebook-hieu-qua_1024x1024

5 ý tưởng tiếp thị trên Facebook hiệu quả

Trong những năm qua, Facebook đã thực hiện nhiều thay đổi đối với các thuật toán của mình. Việc thay đổi thuật toán của Facebook có ảnh hưởng trực tiếp đến các thương hiệu khi họ quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ trên “sân chơi” lớn này.

Chúng tôi đã tập hợp 5 ý tưởng tiếp thị của Facebook để nhiều người hoặc doanh nghiệp có thể tận dụng mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp hơn.

5-goi-y-cho-viec-len-y-tuong-quang-cao-facebook-hieu-qua_1024x1024
5 ý tưởng tiếp thị trên Facebook hiệu quả
  1. Tùy chỉnh đối tượng khách hàng:

Thông qua bộ công cụ quảng cáo Facebook đã mang đến cho các nhà tiếp thị khả năng tạo đối tượng tùy chỉnh dựa trên hành vi trong quá khứ hoặc hiện tại của họ. Dưới đây là một số đối tượng tùy chỉnh của Facebook bạn có thể tham khảo?

_ Khách truy cập vào trang web .

_ Những người đã thích trang Facebook .

_ Những người đã xem quảng cáo video và nội dung khác trên Facebook của bạn.

_ Danh sách email khách hàng

_ Những người đã tải xuống ứng dụng của bạn hoặc mua hàng trước đó.

_ Người dùng có sở thích & hành vi quan tâm tới thương hiệu của bạn.

Khi bạn xây dựng các đối tượng như vậy, chúng có thể được sử dụng để quảng bá sản phẩm mới hoặc bán các sản phẩm hiện có.

  1. Tăng cường bài viết trên trang Facebook:
mat-hang-dich-vu-nao-de-quang-cao-tren-facebook-1
Tăng cường bài viết trên trang Facebook

Cho dù bạn sử dụng các bài đăng chứa đầy nội dung hay, ưu đãi trên trang của mình, chỉ có một cách để đảm bảo nội dung của bạn tiếp cận đối tượng mong muốn – trả phí.

Tăng cường bài đăng không chỉ giúp bạn quảng bá các bài đăng cụ thể đến đúng đối tượng mà còn cải thiện chất lượng tổng thể của trang doanh nghiệp về lượng người theo dõi và lượt tiếp cận. Chiến thuật truyền thông xã hội này cũng cho phép bạn đặt các nút kêu gọi hành động trên các bài đăng của mình để có thể hướng người dùng thực hiện một hành động cụ thể đến trang web hoặc mở cửa sổ thông báo cho phép họ liên hệ trực tiếp với bạn.

  1. Quảng bá tới mọi người: Nền tảng quảng cáo của Facebook giúp kết hợp những người dùng tiếp cận tới sản phẩm của mình hơn.
  2. Tận dụng lợi thế của dữ liệu pixel:

Một trong những công cụ kinh doanh hữu ích nhất của Facebook là Facebook Pixels. Pixels là một mã Facebook mà bạn nhập vào HTML của trang web sẽ kích hoạt mỗi khi ai đó thực hiện một hành động trên trang web của bạn. Tiền đề của công cụ này là cho phép bạn xây dựng các chuyển đổi tùy chỉnh từ các hành động trên trang web – các lượt truy cập trang, lượt xem video, đơn đặt hàng trực tuyến ….Hành động sau đó được ghi lại trong dữ liệu Pixel trên Facebook .

  1. Sử dụng thông tin chi tiết về đối tượng:
Buyer-persona
Sử dụng thông tin chi tiết về đối tượng

Bạn có thể truy cập thông tin chi tiết thông qua bảng quản trị để xem thông tin chi tiết như thời gian tốt nhất để đăng, định dạng bài đăng tốt nhất và một số thông tin cụ thể về vị trí hoặc bạn có thể truy cập Manager để xem dữ liệu hành vi và nhân khẩu học sâu hơn về khách hàng.

Bạn cũng có thể tận dụng dữ liệu rộng lớn như hành vi của khách hàng hoặc chức danh công việc của họ có thể giúp bạn nhắm mục tiêu quảng cáo.

Với 5 ý tưởng tiếp thị trên Facebook hiệu quả mà chúng tôi đưa ra phía trên phần nào sẽ hỗ trợ bạn hoặc doanh nghiệp phát triển thêm trong kinh doanh. Chúc bạn thành công!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *