5 lý do Infographics hữu ích cho chiến dịch digital marketing của bạn?

5 lý do Infographics hữu ích cho chiến dịch digital marketing của bạn?

Sự phát triển của công nghệ trực tuyến thực sự gây ảnh hưởng lớn cho thế giới, nếu bạn có thể nắm bắt được lượng thông tin khổng lồ trên toàn cầu hàng ngày bạn đã thành công. Là chủ doanh nghiệp và nhà tiếp thị, người ta không thể không tự hỏi làm thế nào ? mà bạn phải tạo ra sự khác biệt trên thị trường trực tuyến và giúp khách hàng tìm tới bạn.

5 lý do Infographics hữu ích cho chiến dịch digital marketing của bạn?
5 lý do Infographics hữu ích cho chiến dịch digital marketing của bạn?

Infographics không chỉ là những phần nội dung trực quan lạ mắt cho facebook hoặc trang web của bạn thêm ấn tượng. Chúng còn là những công cụ trực quan hiệu quả cao, thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu nhằm thúc đẩy một chiến dịch tiếp thị thành công. Dưới đây mô tả một số lý do chính tại sao infographics thực sự là một công cụ SEO hiệu quả giúp tăng thứ hạng trang web của bạn, tăng khả năng hiển thị và cuối cùng chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng.

  1. Infographics phát triển liên tục theo thời gian:

Trong những năm gần đây, Google Xu hướng quan tâm tới thuật ngữ của infographics, đây là một dấu hiệu rõ ràng về cách người dùng trực tuyến coi nó như một phần nội dung rất quan trọng được sử dụng như một công cụ tiếp thị hiệu quả. Mọi người có xu hướng bị thu hút nhiều hơn bởi nội dung với các yếu tố đồ họa hoặc hình ảnh hơn là các phần nội dung dựa trên văn bản đơn giản.

Chủ doanh nghiệp và nhà tiếp thị nên tận dụng lợi ích này trong infographics, sử dụng nó như một công cụ tiếp thị rất hiệu quả để tiếp cận đối tượng mục tiêu.

  1. Đối tượng được nhắm mục tiêu thu hút nhiều hơn đến các yếu tố thị giác trong Infographics
Đối tượng được nhắm mục tiêu thu hút nhiều hơn đến các yếu tố thị giác trong Infographics
Đối tượng được nhắm mục tiêu thu hút nhiều hơn đến các yếu tố thị giác trong Infographics

90% thông tin đến với tâm trí của mọi người là bản chất trực quan. Để xử lý và có ý nghĩa đối với tất cả các mớ thông tin này, mọi người sẽ cần kích hoạt các dây thần kinh thị giác của họ, cho phép người dùng trực tuyến hiểu được những gì đang được trình bày. Các yếu tố trực quan như biểu đồ, hình ảnh, phông chữ cách điệu và các yếu tố đồ họa khác làm tốt hơn các yếu tố nội dung văn bản không thu hút được sự chú ý của khách hàng.

Tất nhiên, văn bản và đồ họa riêng biệt không hiệu quả bằng việc kết hợp của cả hai để đưa ra một công cụ giao tiếp mạnh mẽ khiến khách hàng hiểu được cả những khái niệm phức tạp.

  1. Nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn với Infographics

Chỉ nói cho mọi người về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn bằng cách sử dụng các khối văn bản thuần túy, cho dù chúng có nhiều thông tin đến đâu, có thể không có tác động. Các chuyên gia tiếp thị kết luận rằng infographics rất tốt để tăng nhận thức về thương hiệu và là một công cụ rất hiệu quả để dễ dàng tăng lưu lượng truy cập của bạn ít nhất 12 phần trăm . Infographics bao gồm thông tin liên quan về người tạo thường bao gồm logo, địa chỉ trang web, email hoặc thậm chí thông tin liên hệ. Đây thực sự là một cách rất hiệu quả để tăng nhận thức về thương hiệu của bạn và tiếp cận với các đối tượng nhanh hơn.

  1. Hiểu rõ hơn về nội dung của bạn thông qua Infographics

Các nghiên cứu chỉ ra rằng có tới 67% người tiêu dùng coi trọng các yếu tố hình ảnh rõ ràng và chi tiết hơn các nội dung dựa trên văn bản. Chìa khóa để thành công trong tiếp thị infographics là cung cấp các mẩu thông tin rõ ràng và xúc tích theo cách dễ hiểu và hấp dẫn về mặt đồ họa.

Như đã giải thích trong phần trước, điều làm cho Infographics trở thành một công cụ trực quan mạnh mẽ là khả năng truyền tải thông tin liên quan thông qua các bit thông tin hình ảnh dễ hiểu. Điều này sẽ được hiểu rõ hơn so với các dòng văn bản dài sẽ tốn rất nhiều thời gian và tài nguyên của bạn mà không có sự hấp dẫn.

  1. Định vị mình là một chuyên gia về Infographics
Định vị mình là một chuyên gia về Infographics
Định vị mình là một chuyên gia về Infographics

Việc sử dụng các yếu tố đồ họa như bảng, biểu đồ, đồ thị, ảnh và các yếu tố hình ảnh khác giúp bạn thiết lập và trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này, đặc biệt là nếu khách hàng thấy nội dung của bạn phù hợp và hữu ích cho nhu cầu của họ.

Tiếp thị nội dung không cần phải quá khó khăn vì bạn có thể tận dụng tính hữu ích và chất lượng của infographics để cung cấp nội dung chất lượng cao cho đối tượng mục tiêu của mình theo cách sáng tạo, hấp dẫn và hữu ích. Trên hết, infographics hiệu quả thực sự tốt cho SE O, sử dụng nội dung để tăng thứ hạng tốt hơn và kết quả tốt hơn.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *