Cách Để Làm Marketing Thương Hiệu Ấn Tượng

3 cách để làm thương hiệu ấn tượng với khách hàng

Với bối cảnh kinh tế cạnh tranh khốc liệt hiện nay, bạn là chuyên viên marketing muốn quảng bá hình ảnh thương hiệu tới người dùng. Nếu như bạn không làm thỏa mãn những mong muốn từ họ về dịch vụ, chất lượng, của sản phẩm thì việc họ lựa chọn 1 thương hiệu khác là chuyện hiển nhiên. Bởi không chỉ có mỗi bạn bán sản phẩm đó mà có vô vàn các đối thủ đang cạnh tranh với công ty của bạn.

Cách Để Làm Marketing Thương Hiệu Ấn Tượng
Cách Làm Marketing Thương Hiệu Ấn Tượng

Nên làm gì để tạo ấn tượng với khách luôn là bài toán khó cho doanh nghiệp và cá nhân công ty của bạn. Để cung ứng chất lượng cho người tiêu dùng và nâng cao giá trị thương hiệu bạn có thể tham khảo những cách ngay dưới đây để có những định hướng mới trong chiến dich marketing.

  1. Bạn phải đem lại cho họ lợi ích tốt nhất, có những trải nghiệm thú vị về sản phẩm.

Marketing thực ra được áp dụng từ thời ông cha ta nhưng có những hướng làm truyền thống hơn so với hiện tại. Đặc biệt cách thức quảng cáo có thể giống nhau và đa dạng đối tượng, nhưng không tập trung vào sở thích cá nhân. Hiện tại rất nhiều doanh nghiệp lại lựa chọn cho mình phương án an toàn hơn là tập trung vào khách hàng và nhu cầu của họ hơn.

Những chuyên viên marketing nổi tiếng họ có những khảo sát cụ thế, trên hơn 1500 khách hàng có độ tuổi khác nhau, tỉ lệ 70% khách hàng họ mong công ty tận dụng vào thông tin cá nhân để có những trải nghiệm phù hợp nhất.

  1. Cung cấp những trải nghiệm về sản phẩm theo hướng liền mạch.

Khách hàng họ sẽ không ở 1 trang nhất định hoặc là lựa chọn 1 thương hiệu trung thành, theo khảo sát thì có tới 80% khách hàng sẽ tìm hiểu trước khi họ mua hàng. Đặc biệt là họ sẽ chuyển các kênh khác nhau để có những đánh giá và nhận định cụ thể về sản phẩm. Nếu muốn khách hàng ấn tượng về thương hiệu của mình thì cách bạn nên làm là đa dạng các kênh xâu chuỗi thành 1 cách liền mạch để họ thấy có sự liên kết tạo ấn tượng trong trí nhớ của họ.

  1. Tận dụng những kênh và xu hướng marketing video.

Video là kênh thịnh hành từ rất lâu, không còn quá xa lạ với chúng ta, nhưng điều đặc biệt là nhiều khách hàng họ lại chuộng xem sản phẩm thông qua video hoặc là livetream bán hàng từ các doanh nghiệp hoặc cá nhân. Nếu như bạn kinh doanh mặt hàng là kem dưỡng da thì rất nhiều khách hàng chọn lựa cách là tham khảo trên youtube để tìm hiểu về cách dùng. Theo khảo sát từ phía những người tiêu dùng họ lựa chọn youtube để xem thương hiệu lớn, sản phẩm chất lượng qua quảng cáo từ ca sỹ, diễn viên,… tạo độ tin tưởng hơn.

Việc áp dụng video đang rất thịnh hành , giúp nhiều doanh nghiệp và khách hàng gần gũi, tương tác với nhau hơn. Họ có nhiều thời gian để xem và tìm hiểu về bạn, đặc biệt bạn sẽ gây ấn tượng cho họ qua hình ảnh, chạy trong video.

Nếu như bạn là 1 chuyên viên marketing thì cần phải tìm hiểu kỹ và sâu sắc hơn trong từng vấn đề, hãy luôn tạo ấn tượng tốt cho khách hàng để có hiệu quả tốt nhé!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *