Xu hướng Digital Marketing

10 xu hướng Digital Marketing hàng đầu nên áp dụng!

Xu hướng Digital Marketing bị ảnh hưởng bởi thị trường trực tuyến thay đổi nhanh chóng và sự phát triển của nhiều kênh và thiết bị khác nhau, mọi người dễ truy cập internet ngay cả khi đang di chuyển. Theo kịp các xu hướng và chiến lược Digital Marketing mới này sẽ giúp thương hiệu tiếp cận nhiều đối tượng mục tiêu hơn – tất cả các khách hàng. Bạn có thể tham khảo 10 xu hướng Digital Marketing hàng đầu nên áp dụng!

digital-Marketing-Trends
Xu hướng Digital Marketing

1) Digital Marketing dựa trên vị trí ?

Các ứng dụng khác có tính năng dựa trên vị trí hoặc GPS để theo dõi xem người dùng họ ở đâu và làm việc như thế nào? Xu hướng phổ biến này của các ứng dụng dựa trên vị trí trên các thiết bị. Với việc Digital Marketing dựa trên vị trí, chủ doanh nghiệp có thể sử dụng thông tin này để gửi cho họ nội dung phù hợp với nhu cầu của họ dựa trên dữ liệu vị trí địa lý , bạn dễ dàng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

2) Hình ảnh ảnh hưởng lớn đến xu hướng của người tiêu dùng?

Nhiều chuyên gia đánh giá rằng chiến thuật có hiệu quả cao là dựa vào việc sử dụng nội dung trên hình ảnh hoặc video để tương tác nhiều hơn với khách hàng. Thu hút sự chú ý 94% khách hàng bằng cách đưa vào video và hình ảnh để tăng kết quả cho chiến dịch.

3) Tiếp thị trên smartphone sẽ có ảnh hưởng lớn đến quyết định mua của người tiêu dùng

Những ông lớn như Facebook và Google đang nhắm mục tiêu người dùng di động rộng rãi hơn nhiều để tăng doanh thu quảng cáo. Với việc người tiêu dùng chuyển sang môi trường đa nền tảng với vô số thiết bị và tiện ích của họ, chủ doanh nghiệp nên tăng cường các thuộc tính tiếp thị di động của chiến dịch để tăng tính hiệu quả hơn.

4) Sử dụng quảng cáo trả tiền

Sử dụng quảng cáo trả tiền
Sử dụng quảng cáo trả tiền

Quảng cáo trả tiền có thể tạo ra khách truy cập chuyển đổi dễ dàng hơn nhiều. Điều này cần được các chủ doanh nghiệp cân nhắc rất nhiều trong các chiến dịch Digital Marketing của họ.

5) Tập trung nhiều vào tiếp thị nội dung

Nội dung vẫn và con bài chủ chốt trong Digital Marketing. Đó là cốt lõi của các chiến dịch, nội dung sẽ mang lại lưu lượng truy cập nhiều hơn .

6) Truyền thông xã hội đa dạng hơn

Nhiều người đã tham gia chơi các trang xã hội như Twitter, YouTube, Facebook. Ngoài ra, bây giờ họ cũng tham gia vào Instagram, Google+ và Pinterest họ tận dụng để phát triển chiến dịch marketing nhiều hơn.

7) Tối ưu hóa chuyển đổi

Mục tiêu cuối cùng của Digital Marketing là chuyển đổi lưu lượng truy cập trang web thành khách hàng kinh doanh. Chủ doanh nghiệp và nhà tiếp thị trực tuyến họ dần hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc tối ưu hóa chuyển đổi. Các công cụ để tối ưu hóa chuyển đổi có sẵn bạn có thể tham khảo tại Google Analytics

8) Gia tăng khách truy cập trang web

Gia tăng khách truy cập trang web
Gia tăng khách truy cập trang web

Trò chuyện trực tiếp, tương tác với khách hàng sẽ cho phép bạn kết nối nhiều với khách hàng mục tiêu.

9) Tích hợp social media sâu hơn vào các trang web

Các trang web nên được thiết kế để giúp người dùng trực tuyến dễ dàng nhận xét hoặc chia sẻ nội dung của bạn thông qua việc tích hợp các nút social media.

10) Tích hợp chiến lược đa kênh để tiếp thị

Lĩnh vực Digital Marketing ngày càng trở nên cạnh tranh và phức tạp hơn, với nhiều công cụ và kênh được phát triển mà chủ doanh nghiệp sử dụng để tương tác với khách hàng. Sử dụng một công cụ tiếp thị duy nhất không đủ để mang lại kết quả.

Lưu ý cuối cùng, bối cảnh Digital Marketing tiếp tục phát triển với sự xuất hiện của các công nghệ và kỹ thuật mới, nên được nhiều chuyên gia lựa chọn để áp dụng chiến lược.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *